12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

8 đơn thuốc chống ung thư rẻ nhất thế giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư, hầu hết liên quan đến cảm xúc, nồng độ estrogen, yếu tố di truyền, bức xạ ion hóa và chế độ ăn uống. Mặc dù có một số yếu tố chúng ta không thể thay đổi, nhưng chế độ ăn uống và sinh hoạt là thứ chúng ta có thể kiểm soát.

Ăn nhiều rau củ quả, tránh uống rượu quá độ, thay đổi phương pháp nấu nướng, hạn chế ăn thịt chiên, nướng ở nhiệt độ cao,… Đây là những cách cơ bản nhất để ngăn ngừa ung thư.

Giáo sư Tang Zhaoyou, viện sĩ của Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, giám đốc Viện Ung thư Gan của Đại học Phúc Đán, người có 40 năm kinh nghiệm chống ung thư , đã giới thiệu 8 đơn thuốc chống ung thư rẻ nhất thế giới. Hãy sử dụng nó mỗi ngày để phòng chống ung thư .

1. Lau khô lưng bằng khăn khô

Có một cơn sốt ở Nhật Bản để lau lưng bằng khăn khô. Các chuyên gia Nhật Bản đã chỉ ra rằng, điều này giúp ngăn ngừa ung thư, bởi vì ma sát và sức nóng sẽ kích hoạt một loại tế bào ở mô cơ dưới da của lưng, loại tế bào này có khả năng ăn và tiêu diệt tế bào ung thư.

Đối với người trung niên và cao tuổi, dù là xoa hay gãi lưng đều là một phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt. Hoặc dùng hai đầu khăn khô chà liên tục khắp lưng trong khoảng 10 phút theo chiều thẳng và chiều ngang cho đến khi da đỏ và nóng.

2. Ăn hành, tỏi

Được biết, huyện Thương Sơn ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) là một trong những huyện có tỷ lệ tử vong do ung thư dạ dày thấp nhất ở phía bắc sông Dương Tử, nơi trung bình mỗi người dân ăn 6 kg tỏi mỗi năm. Điều này có liên quan đến tác dụng chống oxy hóa của allicin giúp làm giảm hàm lượng chất gây ung thư nitrit trong cơ thể.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều tỏi sẽ giảm 60% nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều tỏi sẽ giảm 60% nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày. Tỏi chỉ có thể tạo ra allicin khi nó được nghiền nát và kết hợp hoàn toàn với oxy, nó rất không ổn định và nó sẽ sớm mất tác dụng khi đun nóng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên nghiền nát tỏi và ăn sống, hoặc băm nhỏ thành tỏi nghiền và cho vào các món ăn nguội.

3. Ngủ lúc 1 giờ chiều là thời gian chống ung thư tốt nhất

Khảo sát cho thấy phụ nữ ngủ ít hơn 7 giờ mỗi đêm có 47% khả năng mắc ung thư vú. Điều này là do một loại melatonin được sản sinh trong khi ngủ làm chậm quá trình sản xuất estrogen ở phụ nữ, từ đó ức chế ung thư vú.

Giáo sư Tang cho rằng tốt nhất nên bắt đầu tắm rửa trước 10:30 tối, chuẩn bị trước khi đi ngủ, đi ngủ trước 11 giờ và dậy lúc 6-7 giờ sáng.

Ngủ trưa vào lúc 1h chiều sẽ tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch trong cơ thể và đóng một vai trò nhất định trong việc ngăn ngừa ung thư.

Ngoài ra, các chuyên gia về giấc ngủ của Đức đã chỉ ra rằng 1 giờ chiều là thời điểm giấc ngủ có chất lượng cao nhất trong ngày, ngủ trưa vào thời điểm này sẽ tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch trong cơ thể và đóng một vai trò nhất định trong việc ngăn ngừa ung thư.

4. Nhai 30 lần trong một lần cắn

Các cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những người luôn nuốt vội khi ăn có nguy cơ mắc ung thư dạ dày cao hơn. Nhai kỹ hơn giúp giảm gánh nặng thức ăn lên đường tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư đường tiêu hóa.

Ngoài ra, các thí nghiệm của Đại học Georgia ở Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng nước bọt có tác dụng giải độc mạnh mẽ, làm giảm đáng kể độc tính của aflatoxin, thủ phạm gây ung thư gan, trong vòng 30 giây.

Vì vậy, theo cách tính mỗi giây nhai một lần, tốt nhất là nhai một miếng cơm 30 lần mới có tác dụng phòng chống ung thư.

5. Mở cửa sổ trong ít nhất nửa giờ

Ngoài formaldehyde, ô nhiễm trang trí còn có một loại khí gây ung thư mạnh như radon. Nó thường ẩn trong đá granit, xi măng, gạch men và lan vào phòng theo các vết nứt ở những nơi này, xâm nhập vào cơ thể con người qua đường hô hấp, lâu ngày sẽ gây ung thư phổi.

Mở cửa sổ nửa giờ mỗi ngày và nồng độ radon có thể giảm xuống mức tương tự như ở ngoài trời. Ngoài ra, radon cũng sẽ được tạo ra sau khi đốt cháy khí tự nhiên, vì vậy khi đun bếp ga trong bếp, tốt nhất nên mở cửa sổ và đóng cửa thông với phòng khách.

6. Đi bộ 1 giờ mỗi ngày

Tạp chí Reader's Digest của Mỹ đưa tin, đi bộ 30 phút sau bữa ăn mỗi ngày, hoặc đi bộ 4 giờ mỗi tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ ung thư tuyến tụy. Một nghiên cứu dài hạn của Đại học Harvard trên 70.000 người cũng cho thấy đi bộ 1 giờ mỗi ngày có thể giảm một nửa nguy cơ ung thư đại trực tràng.

Đi bộ 30 phút sau bữa ăn mỗi ngày, hoặc đi bộ 4 giờ mỗi tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ ung thư tuyến tụy.

Ngoài ra, đổ mồ hôi sau khi tập thể dục sẽ làm cho chì, stronti và các chất khác trong cơ thể bài tiết ra ngoài theo mồ hôi, giúp ngăn ngừa ung thư.

7. Uống 6 ly nước mỗi ngày

Tạp chí Y học New England, một trong những tạp chí y khoa uy tín nhất trên thế giới, đã chỉ ra rằng nam giới uống 6 ly nước mỗi ngày (240ml mỗi ly) sẽ giảm một nửa nguy cơ mắc ung thư bàng quang và nữ giới sẽ giảm nguy cơ ung thư ruột kết 45%.

8. Sữa đậu nành ngừa ung thư vú ở phụ nữ

Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng những phụ nữ thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ giảm được rất nhiều nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Điều này là do trong sữa đậu nành có chứa isoflavone đậu nành.

Nó có tác dụng phòng ngừa nhất định đối với tất cả các loại ung thư liên quan đến estrogen như ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến tiền liệt.

Thực hành 8 bài thuốc tự nhiên này mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư mà không tốn kém chi phí.

Xem thêm: Người hay uống rượu nếu thấy có 4 triệu chứng này thì gan đã bị bệnh rồi, hãy kịp thời đi khám

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/8-don-thuoc-chong-ung-thu-re-nhat-the-gioi-36719/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY