Tin y tế hôm nay

Tin y tế

8 loại Thuốc và 6 thiết bị F0 cần chuẩn bị ở nhà dịp Tết này để dự phòng nếu không may trở thành F0 hoặc F1 phải điều trị tại nhà

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều người dân đã tự ý mua và dự trữ các loại Thuốc, thực phẩm chức năng khi không có chỉ định của bác sĩ. Điều này rất nguy hiểm.

Trước tình hình số ca mắc covid-19 vẫn ở mức cao tại một số tỉnh thành, việc quản lý chăm sóc, điều trị f0 tại nhà đã được triển khai. tuy nhiên, có một thực trạng đáng lo ngại là trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều người dân đã tự ý mua và dự trữ các loại Thuốc, thực phẩm chức năng khi không có chỉ định của bác sĩ. việc dự trữ Thuốc ở nhà là cần thiết nhưng phải phù hợp và theo hướng dẫn của bác sĩ. dùng Thuốc không theo hướng dẫn khuyến cáo của bác sĩ sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Vậy người dân nên và không dự trữ những loại Thuốc nào ở nhà để đề phòng cần sử dụng khi trở thành F1 hoặc F0?

https://afamily.vn/8-loai-thuoc-va-6-thiet-bi-f0-can-chuan-bi-o-nha-dip-tet-nay-de-du-phong-neu-khong-may-tro-thanh-f0-hoac-f1-phai-dieu-tri-tai-nha-20210929111554837.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-loai-thuoc-va-6-thiet-bi-f0-can-chuan-bi-o-nha-dip-tet-nay-de-du-phong-neu-khong-may-tro-thanh-f0-hoac-f1-phai-dieu-tri-tai-nha-20210929111554837.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY