Tình yêu và giới tính hôm nay

9 cách để tiền đẻ ra tiền

Nếu bạn đang có 100 triệu, để tiền đẻ ra tiền thì bạn cần làm gì

1. Bạn có thể đầu tư một quán cà phê nhỏ và thuê người chăm coi. Để đơn giản thì hãy mua một quán được sang lại. Như thế sẽ nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Như vậy, ước tính, mua lại một quán nhỏ chỉ tầm 50 triệu, chi phí nhân sự 12 triệu/tháng (3 người); điện nước 3 triệu/tháng. Cho dù quán không có doanh thu thì bạn vẫn có thể cầm cự được 3 tháng.

2. Mua đất ven đô: Hiện tại, giá đất tại vùng ven Sài Gòn chỉ khoảng tầm 250 triệu. Nếu muốn mua, bạn chỉ cần ứng trước 70 triệu, số còn lại có thể trả góp trong 2 năm. Dù có vẻ mạo hiểm nhưng đây cũng là cách “đẻ ra tiền” khá tốt. 3. Bán hàng online đang là cách kiếm tiền nhanh và dễ. Để tìm hiểu các hình thức kinh doanh, kinh nghiệm buôn bán..., bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn. Về mặt hàng, hãy chọn những mặt hàng có thể để được lâu, nhu cầu tiêu dùng nhiều.

3. Kinh doanh quần áo online: Thị trường quần áo tưởng là bão hòa vì quá nhiều người bán nhưng thực tế vẫn còn cơ hội, mà nó cũng là cái duyên của người bán, nhiều người bán online hoặc đổ mối, cũng không cần tập khách hàng lớn, họ chỉ chăm sóc độ 100 khách hàng nhưng thân thiết thì vẫn có thể ăn nên làm ra.

4 Gửi ngân hàng: Với lãi suất hiện tại, mỗi tháng bạn sẽ lãi được 400 ngàn đồng. Mang 400 ngàn đồng đi mua cổ phiếu hoặc chơi chứng khoán, nếu lãi được thì quá tốt còn không thì xem như bài học kinh nghiệm.

Cũng gửi ngân hàng luôn nhưng cứ 3 tháng lại rút lãi ra một lần, mua vàng để dành. Đó là giải pháp an toàn.

5. Trích ra 10 triệu để học một khóa kinh doanh, kỹ năng, hoặc chuyên ngành nào đó để học hỏi kinh nghiệm. Dùng 50 triệu còn lại để "thực hành". Còn 40 triệu thì bạn để dành, phòng khi rủi ro hoặc thất bại thì còn tiền để "cầm cự" trong vài tháng, trước khi tìm được một công việc khác.

6. Đồ điện gia dụng, thiết bị-máy móc phục vụ công trình: Máy bơm, quạt, khoan, đục, khoan, tời, vòng bi, cờ lê tua vít. Không thì điện nước kết hợp điện máy: dây điện, ống nước, vòi bơm, bơm, keo các thứ. 100 triệu tính ra làm được nhiều việc lắm.

7. Bán 1 xe nước nhỏ, bán súp cua trước trường học buổi sáng, hoặc bán đồ ăn buổi tối (món gì nhẹ nhẹ vốn ít ấy). Đồ ăn thu lời rất nhanh, ko sợ lỗ. Hoặc chẳng cần 100tr, bạn thuê gian hàng ở mấy hội chợ trong SG (1trieu/ngày), rất đáng nhé, bán 1 ngày rồi nghỉ cả tháng vẫn được.

8. Lấy 100 triệu đấy kinh doanh đại loại mặt hàng lãi vài đồng thôi... Như hàng nhựa, hàng chén ly tách,vé số.... Bay hết 100 củ cũng chẳng sao..... Vay 100 củ tiếp tục kinh doanh.... Tầm vài lần như vậy tự nhiên thím sẽ nhìn thấy con đường để tiếp tục.

Dương Phương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/9-cach-de-tien-de-ra-tien-21148/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY