12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

9 cách giảm cân cần ít nỗ lực nhất phù hợp với người lười

Thừa cân và béo phì đang ngày càng trở nên trầm trọng trong lối sống hện đại. Tình trạng này là một trong các yếu tố chính dẫn đến các bệnh mãn tính như tiều đường, tim mạch. Tin tốt là có nhiều cách để giảm béo mà không cần tập thể dục.

Từ vận động mạnh đến trò chơi điện tử, đây là hướng dẫn giảm cân cho người lười biếng của chúng ta.

1. Làm chuyện ấy

Nếu bạn không thể cảm thấy phiền khi đi dạo hàng ngày, thì hãy lên lịch cho một buỗi hẹn hò lãng mạn với bạn đời của mình. Làm “chuyện ấy” được cho là tốt cho cơ thể như một cuộc dạo chơi.

Nếu bạn không thể cảm thấy phiền khi đi dạo hàng ngày, thì hãy lên lịch cho một buỗi hẹn hò lãng mạn với bạn đời của mình.

Đàn ông được cho là giảm tới 101 calo trong một buổi sinh hoạt, trong khi phụ nữ đốt cháy khoảng 69. Đồng thời mức độ tăng của oxytocin - hormone tình yêu - được cho là sẽ ngăn chặn cảm giác thèm ăn vặt sau khi bạn đã hoàn thành hành động

2. Ngủ thêm 1 giờ mỗi đêm

Những người ngủ thêm một giờ mỗi đêm có xu hướng ăn ít hơn 270 calo, khiến họ giảm thêm 7.000 calo trong hai tuần.

3. Chơi game một cách thoải mái

Theo một nghiên cứu của Đại học Plymouth, chơi trò chơi điện tử chỉ trong ba phút đã làm giảm cảm giác thèm ăn vặt tới 24%. Nó cũng có tác dụng ngăn chặn sự thôi thúc đối với rượu và xì gà, vì vậy đôi bên cùng có lợi.

4. Giữ đủ nước

Nghiên cứu của Mỹ cho biết, bạn đốt cháy thêm 1/3 calo trong một giờ sau khi uống một cốc nước. Một nghiên cứu khác cho thấy những phụ nữ tiêu thụ thêm 1 lít nước mỗi ngày sẽ mất tới 2kg trong một năm.

5. Thư giãn

Những phụ nữ bị căng thẳng có vòng eo lớn hơn những người cùng ăn một lượng thức ăn nhưng luôn được thư giãn. Hormone căng thẳng cortisol được cho là nguyên nhân khiến chất béo tích tụ xung quanh các cơ quan nội tạng. Vì vậy, hãy hít thở sâu và thả mình trên ghế sofa.

6. Tránh đồ ăn vặt

Một nghiên cứu của Mỹ cho biết bạn có nhiều khả năng ăn một món ăn nhẹ ít calo như táo nếu nó ở gần bạn hơn là những món ăn nhiều calo. Bỏ hoặc giấu thức ăn không tốt cho sức khỏe và đặt bát trái cây trong tầm tay.

7. Chọn thực phẩm thô

Một chế độ ăn uống thực phẩm thô là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân. Nhưng các nhà khoa học cho biết không nên ăn trái cây và rau chưa nấu chín trong thời gian dài.

8. Tắt đèn khi ngủ

Một nghiên cứu trên tạp chí y khoa JAMA Internal Medicine cho biết, bạn có nguy cơ béo phì cao hơn 33% nếu bạn ngủ trước đèn hoặc TV. Vì vậy, hãy tắt đèn mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Hãy tắt đèn mỗi đêm trước khi đi ngủ.

9. Bỏ đồ uống dành cho người ăn kiêng

Nghiên cứu của đại học Texas cho biết những người uống Diet Coke mỗi ngày tăng cân gấp 4 lần so với những người không uống. Chất tạo ngọt được cho là khiến não thèm ăn các thức ăn có hàm lượng calo cao.

Nếu bạn là một người lười biếng hoặc quá bận rộn để dành thời gian cho tập thể dục. Thực hiện những mẹo này sẽ giúp bạn giảm cân mà không cần quá nhiều nỗ lực.

Xem thêm:

Sự khác biệt giữa một phụ nữ đã cắt bỏ tử cung và một phụ nữ bình thường

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/9-cach-giam-can-can-it-no-luc-nhat-phu-hop-voi-nguoi-luoi-34480/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY