Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

9 địa chỉ đến là mua được ngay bộ áo dài Tết cho bé chuẩn xịn và xinh hết nấc

Các địa chỉ chuyên bán áo dài cho bé dưới đây chắc chắn sẽ khiến các mẹ phải rút “hầu bao” liên tục đấy!

Không chỉ là một ngày lễ đơn thuần, tết còn là dịp để gia đình đoàn viên và tưởng nhớ về cội nguồn tổ tiên. cũng không biết từ khi nào, mặc áo dài cho bé vào dịp tết nguyên đán trở nên phổ biến và dần trở thành một nét đẹp đặc trưng mỗi dịp tết đến xuân về, tô điểm cho không khí tết thêm đầm ấm và hạnh phúc, thiêng liêng.

Hình ảnh những em bé vui tươi trong bộ áo dài tung tăng đi chúc tết ông bà, người thân, hàng xóm có lẽ là hình ảnh ấm áp nhất trong ngày tết. vậy nên, nếu bạn có con nhỏ và đang tìm kiếm địa chỉ mua áo dài tết cho bé thì những địa chỉ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy!

Hà Nội

1. Phương Nguyễn Silk

Địa chỉ: 172 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội (Có cả cơ sở ở Đà Nẵng)

Là một thương hiệu lớn tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế áo dài trẻ em, ở Phương Nguyễn Silk luôn có các kiểu dáng áo dài đủ size cho mẹ, bé và cả gia đình. Các kiểu mẫu ở đây chính là điều tạo ra nét riêng làm nên tên tuổi của Phương Nguyễn Silk khi luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo và mới lạ.

Nếu so sánh với những địa chỉ khác, có thể giá thành ở đây sẽ hơi "nhỉnh" hơn một chút nhưng chắc chắn, những bộ áo dài trendy như thế này sẽ giúp bé trông "nổi bần bật" ngay tức thì!

https://phuongnguyensilk.com/

2. Bống Design House

Địa chỉ: 56A Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những chiếc dài mang thương hiệu Bống Design House thường làm bằng chất liệu đũi thô, mềm mịn và được nhấn bởi những chi tiết thêu tay tỉnh xảo. Dễ thấy, những chiếc áo dài ở Bống Design House tuy không cầu kì nhưng vẫn luôn mang được một nét riêng, đủ khiến khách hàng chỉ cần ghé qua một lần cũng sẽ ghi nhớ mãi.

Những chiếc áo dài ở Bống Design House vẫn mang đậm nét truyền thống, nhưng có phần tối giản, tôn lên nét thanh lịch.

https://www.facebook.com/bongdesigner

3. Ceilio

Địa chỉ: Số 8 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Hiện có cả cơ sở ở Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa)

Ceilio là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với một chuỗi các cửa hàng ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất có thể. Ở đây không chỉ có các mẫu áo dài dành cho bé gái mà còn có nhiều mẫu áo cho bé trai và cả gia đình cũng rất thời trang và nổi bật.

Nếu các mẹ ưa phong cách "bánh bèo", nữ tính thì chắc chắn Ceilio là gợi ý hoàn hảo.

Với bé trai, các mẹ nên chọn những bộ áo dài màu sắc đơn giản. Ngoài loại áo dài truyền thống với hình rồng phượng cách điệu, bạn có thể chọn áo dài cách tân với những họa tiết lạ mắt để giúp bé trông trở nên nổi bật hơn.

http://www.ceilio.vn/

4. Luv Michi

Địa chỉ: Số 150 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội

Nếu tìm kiếm một địa chỉ có mức giá "bình dân" hơn, các mẹ có thể ghé luv michi. tại đây cũng có nhiều mẫu áo dài tết cho bé với đủ size cho cả nam và nữ, tuy nhiên có nhiều lựa chọn cho các bé gái hơn.

Với những chiếc áo dài cách tân như thế này, các mẹ có thể cho bé mặc kết hợp cùng quần jeans hoặc legging để tạo ra sự phá cách đặc biệt cho bé. Ngoài ra nên dựa vào làn da của con để chọn được áo có màu sắc hợp nhất với con mà vẫn mang đậm không khí Tết.

Áo dài Tết ở đây có nhiều gam màu, do đó nếu cảm thấy quá khó chọn, bạn có thể chọn kiểu truyền thống với gam màu đỏ, đảm bảo khi chụp ảnh sẽ đẹp long lanh và rực rỡ.

https://www.facebook.com/luvmichi6666

5. Tiệm May Cô Cải

Địa chỉ: 66 Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Hà Nội

Tiệm May Cô Cải gây ấn tượng với khách hàng nhờ những mẫu áo dài có họa tiết nổi bật cùng màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên kiểu dáng lại khá đơn giản nên vẫn mang được nét thanh nhã của áo dài truyền thống. Hầu hết các mẫu áo dài ở đây đều được thiết kế đan xen màu sắc, dễ dàng cho các mẹ phối đồ tone-sur-tone cho bé.

Ngoài ra tiệm còn có nhận đặt may cho các bé lớn hơn độ tuổi tiệm có sẵn, hoặc theo size của bé và nhận may theo vải mà mẹ yêu cầu cho bé ngoài những mẫu có sẵn tại tiệm.

8 địa chỉ đến là mua được ngay bộ áo dài Tết cho bé chuẩn xịn và xinh

TP. Hồ Chí Minh

6. Je fais

Địa chỉ: 95/32 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận

Khác với những địa chỉ trên, áo dài ở Je fais mang nét hiện đại và trẻ trung, thời thượng hơn, phù hợp với những mẹ và bé ưa sự đơn giản và năng động. Mẫu áo dài ở đây được cách tân theo xu hướng mới, điểm nhấn là các chi tiết thêu tay, đính hoa.

https://www.facebook.com/je.fais1989

7. Ling

Địa chỉ: 21/1 Võ Văn Tần P6 Q.3, HCM

Thiết kế ở Ling mang màu sắc "vintage" phù hợp với những người có phong cách hoài cổ, nhẹ nhàng. Song, điều đặc biệt ở Ling chính là phần thiết kế vô cùng tôn dáng với một chút biến tấu ở tay như tay lỡ, loe nhẹ hay tay voan hai tầng cách điệu. Họa tiết chủ yếu sẽ là chấm bi hoặc hoa cỏ, lá cây mang lại cảm giác tràn đầy sức sống của mùa Xuân.

https://www.facebook.com/lingbaby.closet

8. Desey

Địa chỉ: 485 Huỳnh Văn Bánh, P13, Q. Phú Nhuận, HCM

Ở Desey bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua áo dài cho cả gia đình với đủ các lứa tuổi như: bà, mẹ và bé. Tuy nhiên, áo dài ở đây chủ yếu là áo dài nữ.

http://Desey.vn/

9. Tiem Huu la la

Địa chỉ: 185F Cống Quỳnh, Quận 1 Sài Gòn (Có cả cơ sở ở số 02 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Tiem Huu la la nổi bật với những thiết kế mang phong cách Bohemian. Vậy nên, nếu muốn chọn một chiếc áo dài có nét độc lạ một chút thì chắc chắn nơi bạn nên ghé chính là Tiem Huu la la rồi.

https://www.facebook.com/tiemhuulalaa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/9-dia-chi-den-la-mua-duoc-ngay-bo-ao-dai-tet-cho-be-chuan-xin-va-xinh-het-nac-20210126155919645.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY