Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

9 mẫu áo nữ đang bán chạy nhất Shopee, có thiết kế chỉ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl

Những mẫu áo này cũng nhận được vô số review tốt từ những người từng mua.

Chẳng phải nói ngoa khi khẳng định Shopee chính là thiên đường đồ giá rẻ cho các chị em với vô vàn những mẫu váy áo, phụ kiện, túi tắm, giá rẻ. Muốn biết kiểu áo nào đang hot, item nào đang được dân tình mê mẩn nhất thì nhất định bạn phải ngó nghiêng qua Shopee. Nếu đang lăn tăn tìm sắm những kiểu áo cách điệu xinh yêu để diện đi chơi, đi làm thì dưới đây chính là 7 item bán chạy nhất tại Shopee lúc này. Tuyệt hơn nữa là chúng đều có mức giá bình dân chỉ khoảng từ 35k mà thôi.

Áo crop top phối ren chính là mẫu áo đang bán chạy nhất Shopee lúc này, áo đã bán được gần 1,5k chiếc. Với giá chỉ 35k nhưng mẫu áo này được đánh giá cao vì chất vải ổn, dễ mặc, tôn dáng.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 2.

Nơi mua: Dũi Store

Thêm 1 kiểu crop top nữa cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Mẫu áo này có giá 55k nhưng cũng đã bán được gần 14k chiếc và nhận được vô số đánh giá tốt từ những người từng mua.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 4.

Nơi mua: smartphonegiasi

Nếu đang tìm mua áo để diện đi chơi trong kỳ nghỉ lễ này thì bạn đừng bỏ qua mẫu áo cột nơ phối ren. Áo có giá chưa đến 70k nhưng đã bán được gần 3k chiếc. Kiểu áo này có thể kết hợp cùng quần vải, quần short, chân váy... đều ổn cả.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 6.

Nơi mua: Hằng Moon Shop

Thêm 1 kiểu áo cực kỳ xinh xắn khác mà bạn không thể bỏ qua chính là dáng áo sơ mi cổ vuông tay ngắn. Thiết kế đơn giản nên áo có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đẹp; dáng crop top ngắn còn giúp tôn dáng cao ráo hơn đáng kể.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 8.

Nơi mua: Anni Shop

Kiểu áo cánh dơi đệm vai này diện lên là cô nàng nào trông cũng sang xịn hơn vài phần, tuyệt hơn là em nó có giá chỉ vỏn vẹn 80k mà thôi.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 10.

Nơi mua: Shop Mai hương qate

Những cô nàng điệu đà không thể bỏ qua mẫu áo crop top cột nơ sau lưng điệu đà như thế này. Phần cổ chun có thể diện như áo cổ vuông hay áo trễ vai cũng đều hợp cả.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 12.

Nơi mua: Girlaxy

Dù đã hot từ khá lâu nhưng đến nay mẫu crop top viền bèo cài khuy này vẫn là chân ái được nhiều cô nàng yêu thích. Áo có nhiều màu sắc khác biệt để bạn tha hồ lựa chọn.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 14.

Nơi mua: Shop Nhung tuyến

kiểu áo crop top viền ren này không chỉ điệu đà, nữ tính mà còn rất hay có chương trình flash sale để bạn có thể yên tâm sắm áo đẹp giá hời.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 16.

Nơi mua: Daydreaming

Dáng áo quây trơn basic đơn giản nhưng cũng sexy vô cùng, quá chuẩn chỉnh để diện trong mùa Hè.

9 mẫu áo kiểu nữ bán chạy nhất Shopee, từ 35k mà diện lên xinh chuẩn hot girl - Ảnh 18.

Nơi mua: Hoài Thu Shop

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/9-mau-ao-nu-dang-ban-chay-nhat-shopee-co-thiet-ke-chi-35k-ma-dien-len-xinh-chuan-hot-girl-20210427154441863.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY