Tâm sự hôm nay

9 món quà siêu lãng mạn và siêu S*xy nhân ngày Valentine

Gợi ý những món quà ý nghĩa trong dịp Lễ tình nhân Valentine.
Có lẽ cô ấy cần chiếc máy tính bảng hay một đồ công nghệ đắt tiền nào đó nhưng những món quà như vậy bạn hãy chờ đến ngày sinh nhật của cô ấy. Vào ngày valentine, hãy chọn một món quà mà chiếm trọn trái tim cô ấy bằng sự lãng mạn, tâm lý và chân thành của bạn.

Dưới đây là gợi ý vô cùng hữu ích cho các chàng trai và các đức ông chồng:

1. Váy ngủ

Một chiếc váy ngủ làm món quà Valentine sẽ khiến cô ấy hiểu rằng bạn là người tinh tế và luôn trân trọng vẻ đẹp cơ thể cô ấy. Đảm bảo cô nàng sẽ rất ấn tượng với món quà ý nhị này.

2. Nước hoa

Không một cô gái nào không thích món đồ này. Cho dù là dịp gì bạn tặng cô ấy thì cô ấy đều luôn cảm thấy phấn khích. Và đặc biệt là dịp lễ Valentine thì càng khẳng định tình yêu của bạn dành cho cô nàng. Hãy quan tâm đến sở thích của cô ấy, bạn sẽ tìm được một mùi hương thực sự phù hợp.

3. Trang sức

Phụ nữ luôn thích mê những món đồ trang sức, với họ không biết bao nhiêu là đủ. Hãy tặng nàng để nàng thấy rằng mình thật quý phái và đáng yêu. Bạn chắc chắn đã ăn điểm bởi sự tâm lý của mình.

4. Bộ chăn ga gối mới

Món quà đặc biệt phù hợp cho các bà vợ. Họ là những người luôn muốn chăm chút cho phòng ngủ của mình lúc nào cũng thật tươm tất và lãng mạn. Hiểu được nỗi lòng này của các bà vợ, bạn đã ăn điểm trước vợ bởi sự sâu sắc của mình. Hơn thế, cô ấy hiểu bạn luôn trân trọng khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng và càng khẳng định tình yêu của bạn giành cho cô ấy là mãi mãi không phai nhạt.

5. Khăn quàng với cách đóng gói thật đáng yêu

Khăn cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ trang phục của phụ nữ. Họ luôn cần những chiếc khăn nhiều loại chất liệu, nhiều loại kiểu dáng và màu sắc để trở nên thướt tha hơn trong mọi trang phục. Hãy tặng nàng và đóng gói trong một hộp quà hình trái tim sẽ không thể không lãng mạn hơn cho dịp Valentine này.

6. Son dưỡng có màu

Nếu đơn thuần chỉ là tặng son môi thì bạn cũng chưa thể chiếm trọn trái tim cô ấy bằng việc tặng nàng son dưỡng môi. Hãy tìm đến một sự tư vấn đầy đủ của một người chuyên về son, và yêu cầu họ lựa chọn cho bạn một loại son dưỡng có màu, giúp môi mềm mại trong thời tiết hanh khô giá lạnh của mùa đông, mà không dễ bay màu khi sử dụng. Để mỗi lần sử dụng nó, cô ấy yêu thích sự tinh tế của món quà này và nhớ đến sự tinh tế của bạn.

7. Đồ lót

Bạn có thể e ngại với món đồ cá nhân này, nhưng nếu biết được hiệu ứng thực sự của món đồ này thì bạn mới thấy sự e ngại của mình là không cần thiết. Chỉ có những người thực sự yêu nhau, hiểu nhau sâu sắc mới có thể tặng nhau món quà riêng tư này.

8. Hoa treo văn phòng

Hãy đặt online hoặc đề nghị chuyển hàng tới tận tay cô ấy kẹp cùng một tấm thiệp với lời chúc lãng mạn. Cô ấy sẽ tự hào vì bạn với đồng nghiệp của mình. Hơn hết, bạn còn được thường xuyên nhắc đến bởi đồng nghiệp của nàng với sự ngưỡng mộ. Chắc chắn làm cô ấy yêu bạn hơn.

9. Nến thơm

Lợi thế của món quà này là sự lâu bền, cô nàng sẽ luôn được thưởng thức mùi hương dễ chịu trong phòng ngủ của mình. Giống như việc bạn đang tỏa hương thơm khắp nơi xung quanh nàng.

K.Trâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/9-mon-qua-sieu-lang-man-va-sieu-sexy-nhan-ngay-valentine-n111700.html)
Từ khóa: valentine

Chủ đề liên quan:

valentine

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY