An toàn thực phẩm hôm nay

Á hậu Phương Nga bật mí cách duy trì dáng đẹp, da xinh

Sau hơn một năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga vẫn duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối cùng làn da trắng mịn.

Áp lực về nhan sắc và hình thể luôn thường trực với các người đẹp sau khi đăng quang các cuộc thi nhan sắc. cũng không ngoại lệ. Cô thừa nhận mình là người dễ tăng cân vì vậy luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp để tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Á hậu Phương Nga

Theo Á hậu Việt Nam 2018, muốn có một thân hình thon gọn, bạn gái nhất định phải áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện thể thao hợp lý. Bản thân Phương Nga là người thích hoạt động thể thao, nhất là nhảy. Cô cho rằng, đây là cách tốt nhất giúp cơ thể duy trì đường cong.

Tuy nhiên do tính chất công việc và thường xuyên phải di chuyển, tham gia các sự kiện nên Phương Nga không thể duy trì chế độ mong muốn. Vì thế, cô lựa chọn detox bằng phương pháp nhịn ăn ngắt quãng trong vòng 48 tiếng.

Sau 48 tiếng sử dụng Cleanse Wonder, Phương Nga giảm 2 kg mỡ thừa nhưng không có dấu hiệu mệt mỏi, kém sức sống.

"Gọi là nhịn ăn nhưng bạn phải đảm bảo năng lượng để duy trì hoạt động nếu không muốn bi tụt huyết áp hay ngất xỉu", Phương Nga chia sẻ. Theo đó, Á hậu được chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng gợi ý sử dụng nước hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder.

Phương Nga biết đến Cleanse Wonder lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, được chị Đặng Thanh Hằng - cố vấn sắc đẹp cuộc thi giới thiệu. Nhận thấy đây là một sản phẩm phù hợp, vị thơm ngon và mang lại hiệu quả tốt, người đẹp quyết định gắn bó với Cleanse Wonder đến tận bây giờ.

Cleanse Wonder đồng hành cùng Phương Nga trên chặng đường chinh phục vương miện Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cleanse Wonder là sản phẩm hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể chiết xuất cô đặc từ 10 loại quả họ dâu như việt quất, nam việt quất, dâu tây, phúc bồn tử... Đây đều là những trái cây xếp có hàm lượng chất xơ hòa tan có trong tự nhiên. Theo nhà sản xuất, lượng chất xơ này giúp mỡ dư thừa chuyển hóa thành năng lượng để cơ thể hoạt động. Nhờ đó, khi sử dụng Cleanse Wonder, Phương Nga không cảm thấy mệt mỏi mà vẫn tràn sức sống. Bên cạnh việc giảm cân, cô nàng còn nhận thấy làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn mà không cần lớp makeup.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/a-hau-phuong-nga-bat-mi-cach-duy-tri-dang-dep-da-xinh-66578.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY