Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Phương Anh đẹp không thua chị đại Thanh Hằng dù đã sửa váy, bộ đầm tạo kỉ lục!

Có nhiều sự trùng hợp thú vị, lẫn kỷ lục khi Á hậu Phương Anh vô tình diện lại thiết kế xuyên thấu của nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Sau gần 2 tháng đăng quang ngôi vị á hậu 1 - hoa hậu việt nam 2020, phương anh ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn đánh giá tích cực từ công chúng trong việc xây dựng phong cách thời trang.

Tham gia một sự kiện cùng với cựu hoa hậu việt nam 2016 - đỗ mỹ linh, phương anh đã vô tình gây nên màn đụng độ váy áo liên hoàn chưa từng có. 

 được biết đây là lần đầu tiên á hậu 1 diện lại thiết kế của đàn chị thanh hằng nhưng thần thái và nhan sắc không hề lép vế. chiếc váy sequin ánh kim lấp lánh của ntk lê thanh hòa quả là lợi hại.

>>> Xem ngay cho nóng: Cặp 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh đọ style kiệm vải

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Khánh Vân - H'Hen Niê đọ mặt mộc không tỳ vết tạo 'cơn địa chấn' dịp đầu năm

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-phuong-anh-chat-nat-hoa-hau-quoc-te-thanh-hang-khi-dung-hang-20210114093620386.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY