Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vắng bóng người thương, Á hậu Phương Nga vẫn xinh đẹp kiều diễm khoe sắc trong những thiết kế váy áo đón xuân

Làm nàng thơ của NTK Xuân Lê, Á hậu Phương Nga khoe thần thái kiêu sa, sang chảnh trong những thiết kế váy áo rộn ràng sắc Xuân.

Nữ văn sĩ người nigeria đã gây ấn tượng rất mạnh về một bài nói trên diễn đàn ted talk với nội dung truyền cảm hứng: we should all be feminists – tạm dịch "tất cả chúng ta đều nên là những người ủng hộ chủ nghĩa nữ quyền". là một nhà thiết kế thời trang tiên phong, ntk xuân lê luôn ủng hộ phụ nữ - nhưng theo cách riêng của mình. đó là không ngừng thiết kế các bộ trang phục để phụ nữ có thể luôn tự tin, độc lập và nữ tính với cá tính thời trang của mình.

Với mini collection 'new feminists' được thực hiện cho mùa tết 2021, ntk xuân lê mang tới cho phái đẹp các lựa chọn tinh tế và thời thượng. các thiết kế là sự kết hợp hài hoà và cân bằng giữa phong cách thời trang hiện đại và các thiết kế classic, giúp những người phụ nữ thể hiện được phong cách nữ tính theo cách rất trendy và hợp mốt.

Trong bộ sưu tập mới, ntk xuân lê lần đầu hợp tác với á hậu phương nga khi chọn cô làm nàng thơ, thể hiện những thiết kế cao cấp. theo ntk xuân lê, sau hai năm đăng quang nhan sắc phương nga ngày càng toả sáng, vừa có nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống, vừa toát lên vẻ sang chảnh, mạnh mẽ của một người phụ nữ độc lập.

Điểm nhấn cá tính của bộ sưu tập là một bộ suit được phát triển từ kiểu dáng double-breast (suit 6 khuy) sang trọng, cá tính và thanh lịch. thiết kế có kiểu cổ áo được kết hợp giữa chất liệu nhung và lụa tơ tằm cao cấp. điểm chấm phá của bộ suit double breast này là chi tiết một bên vạt áo được xếp ly, tạo thành chi tiết layer xếp lớp, vừa tôn lên phong cách cá tính, vừa tạo điểm nhấn nữ tính, giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

Nhìn chung với bộ sưu tập 'new feminists', ntk xuân lê vẫn tiếp tục chọn các thiết kế váy làm item chủ đạo. tuy nhiên, với mỗi mẫu váy, ntk lại gửi vào đó những thông điệp rất tinh tế và có chiều sâu về sự nữ tính của người phụ nữ trong thập kỷ mới. với mẫu đầm peplum, lệch vai này, ntk xuân lê đã kết hợp sự sang trọng và nữ tính để tạo nên một phong cách mới cho người mặc. chi tiết vai áo được xử lý để tạo độ phồng, nhưng lại rất ấn tượng với hiệu ứng layer trông như một cụm mây nhỏ trên vai.

Kết hợp sự thanh lịch với phong cách nữ tính, ntk xuân lê mang tới khách hàng mẫu đầm tiệc sang trọng với kiểu dáng "cold-shoulder". thân dưới của đầm được thiết kế xếp ly, tạo nên độ phồng, dáng rộng thoải mái nhưng vẫn gợi cảm. thân trên của đầm được ntk xuân lê thực hiện các đường thêu thủ công, với hoạ tiết mang phong cách hiện đại, giúp đầm trở thành một lựa chọn yêu thích của bất kỳ phụ nữ năng động, tự tin nào.

Photo: Tuấn Anh Lê

Make-up: John Kim

Hair: Anna Hwang


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vang-bong-nguoi-thuong-a-hau-phuong-nga-van-xinh-dep-kieu-diem-khoe-sac-trong-nhung-thiet-ke-vay-ao-don-xuan-2021012609555874.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY