Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Tú Anh hé lộ siêu phẩm mặt nạ mật ong giúp da luôn ẩm mượt dù ngồi điều hòa cả ngày

Dòng mặt nạ này có khả năng cấp ẩm, phục hồi da hiệu quả.

Trong những ngày thời tiết nắng nóng như hiện tại, việc ngồi trong phòng điều hòa nhiều cũng vô tình khiến làn da bị mất nước, trở nên khô căng bong tróc. Không chỉ chị em chúng ta mà Á hậu Tú Anh cũng vậy.

để tránh da bị khô do phòng điều hòa, nàng á hậu đã viện trợ đến 1 loại mặt nạ cấp ẩm, đó là i'm from honey mask.

đây là dòng mặt nạ dạng hũ có thành phần chứa đến 38.7% mật ong nguyên chất giúp cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng ẩm sâu đồng thời còn giúp làm sáng da, tẩy tế bào ch*t nhẹ nhàng giúp da sáng khỏe.

trong mặt nạ còn có chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên như dầu macadamia, sáp ong, nhớt ốc sên, dầu hạt hướng dương, dầu jojoba, chiết xuất từ cây hòe và trái bưởi chùm.

[Box thông tin shop] - (Af) mask Tú Anh

bên cạnh dòng mặt nạ này, còn một số dòng mặt nạ khác có chứa chiết xuất mật ong mà bạn có thể tham khảo thêm.

Jeju innisfree My Real Squeeze Mask

Nơi mua: innisfree; Giá: 27k

The Face Shop Real Nature Honey Face Mask

Nơi mua: The Face Shop; Giá: 30k

Skinfood Honey Sugar Food Mask

Nơi mua: Skinfood; Giá: 689k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-tu-anh-he-lo-sieu-pham-mat-na-mat-ong-giup-da-luon-am-muot-du-ngoi-dieu-hoa-ca-ngay-20210623122623648.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết chuyển dần sang hanh khô khiến đôi môi bạn dễ trở nên nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống. Chăm sóc da môi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại bờ môi căng mọng, mịn màng bất chấp tiết trời hanh khô.
  • Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình.
  • Từ ngàn xưa, con người có bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược, đặc biệt hơn khi tắm trong những dược thảo này thì những mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và cơ thể luôn toả mùi hương.
  • Trong nước vo gạo có rất nhiều loại vitamin và khoáng chất có tác dụng như chất làm đẹp da, chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa…
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Với lượng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao, chứa nhiều vitamin C, hoạt chất oxy hóa cao… lá tía tô có tác dụng tốt trong việc tắm trắng da, giúp da căng mịn.
  • Nứt gót chân là phần da khô ở gót chân bị mất đi độ đàn hồi và tách ra khi trọng lực cơ thể dồn xuống chân.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Các loại trái cây có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có công dụng rất hữu hiệu trong tăng cường sức khỏe và giữ sắc đẹp. Đừng bỏ qua những công dụng tuyệt vời từ vỏ đến ruột của những loại trái cây dưới đây.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY