Sức khỏe hôm nay

A. O. Smith - mang lại “Tinh khiết từng giọt nước cho con”

(SKGĐ) Nắm bắt được nhu cầu của người dân Việt Nam về vấn đề nước sinh hoạt. A. O. Smith, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng đã ra mắt sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

Nhiều quan niệm sai lầm trong việc sử dụng nước cho trẻ, điển hình như việc sử dụng nước khoáng pha sữa. Tuy nước khoáng có nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể như Fe+, Na+, Ca+… giúp bổ sung các vi chất cho cơ thể, nhưng điều này chỉ đúng với người lớn. Nước khoáng có những khoáng chất mà trong quá trình bài tiết thận của trẻ sẽ không xử lý được, điều này làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác. Vì vậy lý tưởng nhất là các bà mẹ chỉ nên dùng nước tự nhiên đun sôi hoặc nước tinh khiết pha sữa cho trẻ.

Với hơn 140 năm kinh nghiệm tại Mỹ và dẫn đầu công nghệ xử lý nước toàn cầu, máy lọc nước A. O. Smith danh tiếng nay đã đến Việt Nam. A. O. Smith luôn muốn thể hiện thông điệp “Tinh khiết từng giọt cho con” trong từng dòng sản phẩm hiện đại nhất từ công nghệ lọc nước hàng đầu thế giới màng lọc công nghệ RO - Side Stream tiêu chuẩn Mỹ.

A. O. Smith cam kết mang đến cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất. Dành cho gia đình thân yêu dòng nước tinh khiết từ máy lọc nước A. O. Smith là bạn đã cho gia đình mình sự chăm sóc hoàn hảo nhất!.

Sự kỳ vọng của A. O. Smith là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp tiết kiệm toàn diện cùng những trải nghiệm chuẩn mực mới cho máy lọc nước.

S.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/cho-con/a-o-smith--mang-lai-tinh-khiet-tung-giot-nuoc-cho-con-17283/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY