Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ác nữ Giày Thủy Tinh siêu trẻ ở tuổi 43, giật spotlight trong phim mới vì style quá sang chảnh

Sắc vóc cùng phong cách thời trang của Kim Gyu Ri ở tuổi 43 khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Khán giả thế hệ 7x, 8x và cả 9x đời đầu có lẽ không thể nào quên được bom tấn truyền hình "Giày Thủy Tinh" được trình chiếu vào năm 2003, trên kênh VTV1. Nội dung của bộ phim này vô cùng "bánh cuốn" với loạt tình tiết hấp dẫn từ tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình cho đến những âm mưu và sự trả thù… Tới giờ nhìn lại, những cảm xúc về bộ phim chắc chắn sẽ chẳng hề phai nhạt. Khán giả thương cho cặp chị em Yoon Hee và Tae Hee, cùng chuyện tình "sinh ly tử biệt" của cặp đôi chính bao nhiêu, thì phẫn nộ với tuyến phản diện của bộ phim bấy nhiêu.

Trong số những nhân vật ác của bộ phim, woo seung hee do diễn viên kim gyu ri thủ vai là khiến khán giả "sôi máu" nhất. tuy nhiên, dù căm ghét "ác nữ" này đến đâu, khán giả vẫn phải công nhận, kim gyu ri là một diễn viên giỏi, khả năng truyền tải nhân vật vô cùng xuất sắc. bẵng đi khoảng 20 năm sau hit truyền hình "giày thủy tinh", kim gyu ri năm nay đã 43 tuổi và mới tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "green mothers' club" (hội những bà mẹ xanh).

Dù đã vượt qua ngưỡng 40, nhan sắc của kim gyu ri vẫn rất trẻ trung. theo thời gian, kim gyu ri chỉ thêm phần mặn mà, chứ những đường nét gương mặt thanh thoát, sắc sảo của kim gyu ri vẫn đẹp không suy chuyển. ngoài sự tươi trẻ, thần thái của một diễn viên tài năng, kỳ cựu cũng là yếu tố giúp kim gyu ri tỏa sáng.

Trong phim "hội những bà mẹ xanh", kim gyu ri rất được chăm chút về phong cách thời trang. có thể nói rằng so với dàn mỹ nhân của bộ phim, kim gyu ri nổi bật hơn hẳn về độ sang chảnh, thượng lưu.

Món thời trang chủ chốt giúp kim gyu ri hoàn thiện phong cách chính là váy áo tay bồng. những chiếc váy liền họa tiết hoa, hay váy lụa trơn màu khi có thêm chi tiết tay bồng sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, quý phái. và bởi kim gyu ri thường mặc váy tay bồng có họa tiết, màu sắc tươi tắn, diện mạo của cô trông rất trẻ trung.

Công thức diện đồ tiếp theo được nhân vật của kim gyu ri áp dụng thường xuyên là combo áo blouse tay bồng + chân váy bút chì. vẻ nữ tính và sang trọng của combo này là khỏi bàn cãi. áo blouse tay bồng + chân váy bút chì còn rất thanh lịch, nên hoàn hảo để diện đến công sở. thêm một ưu điểm nữa trong phong cách của kim gyu ri, nhờ thần thái cùng vóc dáng hoàn hảo, nữ diễn viên diện đồ ngủ trông vẫn sang ngút ngàn.

Trong phim kim gyu ri tỏa sáng với phong cách xịn mịn, quý phái thì ở ngoài đời, nữ diễn viên có style khác hẳn. style của cô toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào khi ưu ái các món đồ như váy sơ mi, váy hoa, đồ vải tweed sáng màu hay quần áo denim… cộng thêm visual trẻ mãi không già, sắc vóc của kim gyu ri ở tuổi 43 quả là khiến bao nàng ao ước.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/ac-nu-giay-thuy-tinh-sieu-tre-o-tuoi-43-giat-spotlight-trong-phim-moi-vi-style-qua-sang-chanh-20220421184730721.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ac-nu-giay-thuy-tinh-sieu-tre-o-tuoi-43-giat-spotlight-trong-phim-moi-vi-style-qua-sang-chanh-20220421184730721.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY