Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ cao 1m63 nhưng Tiffany (SNSD) luôn trông như siêu mẫu 1m70 nhờ 4 tips diện đồ hack dáng

Cách diện đồ hack dáng của Tiffany rất hữu ích dù chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn hay không.

Chiều cao 1m63 không phải là quá thấp bé, nhưng vẫn thuộc hàng khiêm tốn. con số này chính là chiều cao ghi trong "lý lịch trích chéo" của "mắt cười" nhà snsd – tiffany young. dẫu chiều cao không hề lý tưởng, tiffany young vẫn bỏ túi cho mình hàng loạt những khoảnh khắc trông như siêu mẫu 1m70 với chân dài miên man, tỷ lệ vóc dáng chuẩn đẹp. vậy làm thế nào để một nàng chỉ cao loanh quanh 1m60 vẫn có thể hack dáng vi diệu, kéo chân tít tắp? chị em hãy tham khảo ngay 4 tips lên đồ rất đơn giản của tiffany young để dù vóc dáng thấp bé ra sao cũng "ăn gian" được ít nhất chục phân chiều cao nhé!

Mix váy ngắn với giày cao gót

Tiffany Young rất chịu khó diện váy ngắn. Kiểu trang phục này đem đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và còn mang đậm nét quyến rũ.

Tuy nhiên điểm mạnh của váy ngắn không chỉ dừng lại ở đó. mẫu váy này còn giúp hé lộ một khoảng dài đôi chân, vóc dáng của chị em nhờ vậy sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát hơn là khi diện váy dài thướt tha. tiffany còn có một chiêu tuyệt hay nữa là thường xuyên đi giày cao gót khi diện váy ngắn, cách kết hợp này tạo hiệu ứng chân dài miên man, vóc dáng cao ráo chẳng kém gì người mẫu.

Mix quần ống dài lượt thượt + giày cao gót

Sở hữu chiều cao khiêm tốn thì chị em thường "né" các mẫu quần có ống quá dài, lý do là bởi lựa chọn này dễ gây nuốt dáng, khiến bạn bị thấp đi. tuy nhiên nếu khéo mix&match, quần ống dài lượt thượt có thể là "vũ khí" kéo chân hết sức vi diệu. cụ thể là trong trường hợp của tiffany, cô đã mix quần ống siêu dài với giày cao gót, combo này đã tạo hiệu ứng miên man cho đôi chân, vóc dáng sẽ "auto" cao ráo hơn. chưa hết, combo quần ống siêu dài + giày cao gót còn rất thanh lịch và sang chảnh, đem đến cho nàng 30+ vẻ ngoài cool ngầu, hút mắt.

Diện quần jeans ống gọn gàng

Bên cạnh quần dài lượt thượt thì tiffany young còn rất chuộng những mẫu quần jeans như là ống đứng, ống loe. đây là những items có phom dáng gọn gàng nên chị em sẽ không cần quá vất vả trong khoản mix đồ, mà vóc dáng vẫn rất cao ráo, thanh thoát. tiffany còn có vài tips nho nhỏ nữa để quần jeans ống gọn gàng phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng, đó là mix với giày cao gót nịnh chân như sandal quai mảnh, không quên sơ vin gọn gàng, hay kết hợp cùng boots cao gót cũng là một bí kíp hay.

Sơ vin

Sơ vin vẫn luôn là bí kíp kinh điển nhất để hack dáng. Thao tác này sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác chân dài hơn và vóc dáng dễ cao thêm 5 – 7 phân. Chưa hết, động tác sơ vin còn tạo vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch hơn cho người mặc nên những khi cần nâng cấp vẻ xịn đẹp cho set trang phục, chị em không cần phải suy nghĩ nhiều, cứ "đóng thùng" gọn gàng là đã thành công.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-cao-1m63-nhung-tiffany-snsd-luon-trong-nhu-sieu-mau-1m70-nho-4-tips-dien-do-hack-dang-20210907112644541.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY