Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Adomir – Giải pháp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ của bé nhằm chấm dứt giật mình, vặn mình

Giật mình, vặn mình, quấy khóc đêm khiến bé bị rối loạn giấc ngủ, ảnh hưởng tới cuộc sống của cả gia đình. Siro ngủ ngon Adomir, với các thành phần Cây Nữ Lang, Tía Tô Đất cùng Vitamin B6, Magie, L-theanine hỗ trợ bé ngủ ngon, sâu giấc, các triệu chứng vặn mình, giật mình, quấy đêm cải thiện nhanh chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

Nguyên nhân khiến bé khó ngủ, giật mình, vặn mình

Không có giấc ngủ ngon và sâu cả cơ thể và hệ thần kinh của bé không được nghỉ ngơi đủ, khiến bé mệt mỏi, gây ra tình trạng cáu gắt, quấy khóc thậm chí là lười ăn, biếng ăn… tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của bé.

Trẻ sơ sinh quấy khóc đêm

Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến bé mất ngủ, giật mình, vặn mình:

- môi trường ngủ không đảm bảo: nhiệt độ, độ ẩm, âm thanh, ánh sáng…không phù hợp khiến bé khóc đi vào giấc ngủ hoặc giật mình tỉnh giấc

- Bé rơi vào tuần khủng hoảng (wonder week) với sự phát triển nhảy vọt về nhận thức hoặc kĩ năng cũng là nguyên nhân khiến bé khó chịu, quấy khóc

- Thiếu một số dưỡng chất cần thiết Kẽm, Magie, các yếu tố vi lượng khác

- Bé ăn quá no hoặc quá đói hoặc đầy bụng, chướng bụng

- Bé được vui chơi quá khích

Ảnh hưởng của việc mất ngủ do giật mình, vặn mình ở trẻ:

- Nhận thức chậm hơn các bạn cùng độ tuổi, phản ứng chậm hơn với các kích thích từ môi trường bên ngoài

- Mệt mỏi, chán ăn dẫn đến không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng trong quá trình phát triển của cơ thể, gây ra tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng

- Cơ thể yếu ớt, miễn dịch kém

Ngoài ra, việc trẻ ngủ không ngon giấc, quấy khóc còn ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của ông bà cha mẹ, khiến cả gia đình mệt mỏi, căng thẳng thậm chí thường xuyên xảy ra những xung đột.

Chính vì vậy, việc giúp bé có một giấc ngủ ngon là vô cùng cấp thiết

Giúp bé ngủ ngon giấc, xuyên đêm

Adomir – Siro giúp bé ngủ ngon có thành phần thiên nhiên, được chứng nhận an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ.

Sử dụng siro ngủ ngon adomir có thể giúp em bé thư giãn, thoải mái và ngủ ngon hơn nhờ 2 thành phần chính là cây nữ lang và tía tô đất. trên thế giới có nhiều nghiên cứu chứng minh về độ hiệu quả và an toàn trong tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ ở trẻ em.

Trong siro Adomir cũng có chứa Magie, vitamin B6, L-theanine. Theo nghiên cứu, đây là những chất có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, gia tăng hormone hạnh phúc cho em bé thư giãn và ngủ ngon hơn, cụ thể như sau:

+ Magie: Theo viện Y tế Quốc gia (Mỹ), magie là chất cần thiết cho hơn 300 phản ứng sinh hóa trong cơ thể, đóng vai trò cốt lõi trong sản xuất năng lượng.

+ Vitamin B6: Được chứng minh giúp giảm lo âu, căng thẳng, đây cũng là một nguồn tuyệt vời của tryptophan – một loại axit amin thiết yếu để não chuyển hóa thành hormone hạnh phúc serotonin.

+ l-theanine là một loại axit amin có ảnh hưởng đến tâm trạng, giấc ngủ, cảm xúc và cortisol giúp cơ thể bé đối phó với sự căng thẳng khi tạo ra hormone serotonin và dopamine. sự thay đổi của l-theanine trong cơ thể cũng có thể làm thay đổi tâm trạng hay mức độ căng thẳng. một nghiên cứu năm 2018 cho thấy rằng mọi người cho biết họ cảm thấy hài lòng hơn với giấc ngủ sau khi dùng 450 – 900 mg l - theanine mỗi ngày trong 8 tuần.

Những triệu chứng khó ngủ như vặn mình, giật mình, quấy đêm sẽ cải thiện nhanh, chỉ trong thời gian ngắn. đây cũng chính là thời điểm vàng để mẹ lập lịch ngủ khoa học, cho con bắt đầu tăng chiều cao, phát triển trí tuệ từ giấc ngủ.

Từ nay, với adomir, bố mẹ được giải phóng khỏi nỗi ám ảnh những đêm thức trắng căng thẳng bé quấy khóc, giật mình, vặn mình tỉnh giấc giữa đêm. thay vào đó, cả bé và ba mẹ sẽ có những giấc ngủ ngon giấc, cả gia đình luôn thoải mái, hạnh phúc.

Thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe Adomir

Adomir được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP, được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New.

Địa chỉ: Số 26, liền kề 6A, Làng Việt kiều châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://adomir.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/adomir-giai-phap-ho-tro-cai-thien-giac-ngu-cua-be-nham-cham-dut-giat-minh-van-minh-20210813170913051.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY