Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai cũng cắt mái thưa nhưng 10 trường hợp sau sẽ cho bạn thấy để mái dày một chút xinh hơn nhiều

Với tóc mái, không nhất thiết cứ phải “mái mưa lưa thưa” mới là đẹp.

Dân tình vẫn hay đồn rằng mái thưa "hack tuổi". Điều này đúng, nhưng nếu mái thưa và gương mặt bạn cỡ nào cũng không thuộc về nhau hoặc bạn quá đam mê kiểu mái vừa thưa vừa mỏng khiến visual xuống sắc, thì tốt nhất là nên đến với kiểu mái mới đúng "chân ái" đời mình hơn. Nói đâu xa, 10 cô gái sau đã có màn lột xác ấn tượng khi đổi tóc mái. Tất nhiên bên cạnh kiểu tóc nhìn chung đẹp hơn rõ thấy thì riêng phần tóc mái của các cô nàng này cũng đã dày và xịn mịn hơn xưa, đồng thời chứng minh tóc mái thưa đôi khi chưa phải là lựa chọn "hack tuổi" tốt nhất trên cuộc đời.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 10.

Hint Korean Hair Salon

Fanpage: Hint Korean Hair Salon

Địa chỉ: 101 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q. 1

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-cung-cat-mai-thua-nhung-10-truong-hop-sau-se-cho-ban-thay-de-mai-day-mot-chut-xinh-hon-nhieu-20200720232438813.chn)

Chủ đề liên quan:

salon tóc tiêu dùng thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY