Chuyện lạ hôm nay

Ám ảnh rắn hổ mang vật lộn nôn ra chai nhựa

Đây là khoảnh khắc con rắn hổ mang khổ sở nhả ra chai nhựa từ dạ dày khi nhận ra rằng thứ mà nó nuốt phải không tiêu hóa được

Mời quý vị xem video: Ám ảnh rắn hổ mang vật lộn nôn ra chai nhựa

Theo Daily Mail, dân làng Ấn Độ phát hiện một conĐoạn video dài 48 giây được Parveen Kaswan, nhân viên kiểm lâm Ấn Độ, đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Video nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt với 25.000 lượt xem.

Đoạn video hãi hùng cho thấy sự nguy hại của rác thải nhựa với đời sống hoang dã. Kaswan viết: “Khi nhắc đến rác thải nhựa thì đừng bao giờ dùng từ như ném đi”.

“hãy nhìn xem dùng một lần đã gây hại như thế nào đến đời sống hoang dã và các loài vật. video có thể khiến bạn cảm thấy hãi hùng”, kaswan nói.

Con rắn phải rất vất vả mới nôn ra được chai nhựa.

Kaswan nói con trong video không hề hấn gì vì nó vẫn có thể nhả chai nhựa ra. “những con vật khác thì không làm được như vậy. chúng sẽ đau đớn đến ch*t”, kaswan nói.

Ấn Độ tạo ra 25.000 tấn rác thải nhựa mỗi ngày. 40% trong số này không được thu hồi, nằm rải rác ngoài tự nhiên, theo các thống kê chính thức.

Không rõ video được quay cụ thể ở đâu tại Ấn Độ, nhưng nó thu hút nhiều lượt bình luận trên Twitter.

Người dẫn chương trình truyền hình Ấn Độ, Kadambini Sharma, nói: “Thật ám ảnh. Cần phải chấm dứt việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần. Nếu không thể thì hãy vứt rác ở nơi phù hợp”.

Một người khác viết: “rất đau xót khi xem video. may là không hề hấn gì. nhưng với các sinh vật khác thì sao?”

Người thứ ba bình luận: “Thật đau xót. Chúng ta cần có hành động”.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc/am-anh-ran-ho-mang-vat-lon-non-ra-chai-nhua-1330068.html)

Tin cùng nội dung

  • Nỗi sợ hãi, đau đớn trong quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “yêu đương” của nhiều cặp vợ chồng. Thay vì dùng Thu*c, họ nên tới gặp bác sỹ tâm lý để có thể nồng cháy trở lại.
  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Nếu bị rắn độc cắn bệnh nhân cần được sơ cứu ngay trước khi vận chuyển bệnh nhân đến bệnh viện.
  • Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa cho biết, 5 - 6 tuần gần đây liên tục tiếp nhận 20 ca nhập viện do bị rắn độc cắn.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY