Tình yêu và giới tính hôm nay

Âm nhạc tiết lộ về tính cách chàng

(SKGĐ) Nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng thể loại nhạc mà bạn nghe sẽ thể hiện khá đúng tâm lý và tính cách của bạn. “Hãy nói cho tôi bạn ưa thích loại nhạc gì, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào”. Cùng xem tính cách của chàng trai bạn đang “tăm tia” thông qua thể loại nhạc chàng ưa thích trong lúc tập luyện nhé!

Từ lâu, các nhà khoa học đã cho rằng, có mối liên hệ mật thiết giữa sở thích của một người với tính cách của người đó. Một thống kê thực hiện bởi Đại học Texas, Mỹ cho thấy, câu hỏi giao tiếp mà mọi người thường hỏi nhau nhất chính là “Bạn thích nghe loại nhạc gì nhất?”. Câu hỏi này chứng tỏ rằng câu trả lời của bạn về sở thích âm nhạc sẽ cho thấy con người bạn như thế nào. Chính nó đôi khi lại quyết định mối quan hệ sau đó của bạn.

Ảnh minh họa

Nhạc pop

Một thể loại cũng khá lý tưởng nhưng không kém phần… nhàm chán trong lúc tập thể dục! Bạn có thực sự thấy hứng thú với một anh chàng mà sở thích âm nhạc của chàng là “bất cứ thể loại gì cũng thích, tôi không phải người kén cá chọn canh” không? Bạn nghĩ là anh ta có thể làm cuộc đời bạn thật sự thú vị à? Thôi dẹp đi!

Nhạc country

Đó là âm nhạc của giới nghệ sĩ du mục, không phải là thể loại nhạc nên chơi khi bạn tập gym. Tuy vậy, chàng trai này là người khá vững vàng. Nếu bạn muốn một người đàn ông thông minh, độ lượng và mạnh mẽ thì đây là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, cần đề phòng vì chàng có thể là người cổ hủ và khá gia trưởng.

Nhạc jazz

Jazz là một thể loại mang lại cho người nghe cảm giác thư giãn, dễ chịu và… buồn ngủ. Chính vì vậy, nếu một anh chàng nghe jazz trong lúc tập thể dục, ắt hẳn anh ấy là một người không được bình thường. Về mặt xã hội, những người thích nghe nhạc jazz thường cởi mở, giao thiệp rộng và khá bay bổng.

Nhạc cổ điển

Nếu bạn nghe thấy một giai điệu của Beethoven vang lên trong phòng tập thì gã trai này không bình thường một chút nào đâu, có thể anh ấy đã nhầm địa điểm và nên chuyển sang rạp hát opera thì tốt hơn. Những chàng trai này là người khá độc lập, hướng nội và đôi khi khó hiểu. Nếu bạn ưa thích những đặc tính trên thì xin chúc mừng, anh ấy có thể là người dành cho bạn.

Hip hop

Đây có thể coi là một thể loại nhạc khá “chuẩn” khi tập thể dục. Nhịp điệu của nó giúp bạn giữ nhịp khi tập luyện. Tuy nhiên, nếu anh chàng cứ rap theo và để ý đến hình ảnh mình trong gương tập, rất có thể anh ta là một người khá non nớt và hơi bị ảo tưởng về cuộc đời. Bù lại, một anh chàng thích nghe hip hop là người tốt bụng, xuề xoà và khá hoà đồng với mọi người.

EDM

Một người thích nghe EDM trong lúc tập luyện có vẻ hơi “sang chảnh” và hiện đại so với không khí phòng tập gym. Tuy nhiên, nếu bạn thích người đàn ông này, nên biết rằng anh ta sẽ chẳng bao giờ lắng nghe những mối bận tâm của bạn vì thực tế là thính giác của anh ta đang và sẽ phát sinh nhiều vấn đề. EDM sẽ làm hại cuộc đời họ (ít nhất là với thính giác)! Nhưng nếu bạn muốn hẹn hò với một người sôi nổi và thoải mái thì đây cũng là một lựa chọn tốt.

Thanh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/am-nhac-tiet-lo-ve-tinh-cach-chang-18512/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY