Ẩm thực hôm nay

Ăn gà chiên thoải mái mà không sợ lên cân - tất cả bí quyết nằm ở đây này!

Làm thế này thì ăn thoải mái, đã cơn thèm luôn!

Các bước làm

    1. Ướp thịt gà

Chuẩn bị nguyên liệu

    1. Thịt ức gà 2 miếng

Cách làm gà chiên tẩm yến mạch

1

Ướp thịt gà

Thịt ức gà rửa sạch, thấm khô sau đó thái thành miếng vừa ăn. Ướp thịt gà với chút bột tỏi.

2

Tẩm yến mạch

Đập trứng vào bát đánh tan. Nhúng thịt gà vào bát trứng sau đó lăn qua bát yến mạch sao cho yến mạch phủ đều miếng thịt gà.

3

Chiên thịt gà

Xịt qua một lớp mỏng dầu ăn lên trên thịt gà. Xếp thịt gà vào vỉ chiên của nồi chiên không dầu. Chiên gà ở 180 độ C trong 20 phút.

4

Nấu gà sốt cay

Pha sốt cay: Cho tương ớt, tương cà, tỏi băm và chút nước lọc vào khuấy đều.

Cho gà chiên vào chảo. Thêm sốt cay vào đun cho đến khi sốt sền sệt lại là được.

Thành phẩm:

Món gà chiên thông thường sẽ khá ngấy và nhiều calo. Nhưng với món gà tẩm yến mạch sốt cay theo công thức trên đây gần như không sử dụng dầu ăn. Món ăn không chỉ ngon, giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn thành công với cách làm gà chiên tẩm yến mạch này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-ga-chien-thoai-mai-ma-khong-so-len-can-tat-ca-bi-quyet-nam-o-day-nay-20211212084519287.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn thường nghĩ rằng, thực phẩm có nhãn “ít béo” sẽ tốt cho sức khỏe và cân nặng hơn. Nhưng thật ra, những thực phẩm được ghi ít béo, được chiết giảm chất béo, không có chất béo, còn đưa tới những gì bạn không lường được khi mua chúng.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm giàu chất xơ, protein và các loại rau củ có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế ăn vặt và giảm cân hiệu quả.
  • Đối với một số người, ăn kiêng có thể đồng nghĩa với sự chống chịu vật vã của các cơn đói và thèm ăn. Theo các chuyên gia, giải pháp cho họ là chọn ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tăng cảm giác no, kiềm chế cơn thèm ăn được lâu hơn và do đó hỗ trợ họ giảm cân hiệu quả.
  • Nhiều người cho rằng khoai lang chính là khắc tinh trong thực đơn giảm cân vì nó chứa nhiều tinh bột, mà không biết khoai lang lại có công dụng bất ngờ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
  • Theo các nghiên cứu, rau mồng tơi chứa chất nhầy pectin giúp phòng chữa nhiều bệnh, có tác dụng nhuận tràng, chống béo phì.
  • Hãy là một bà nội trợ thông minh, trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY