Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ăn ngô ngọt liên tiếp trong 10 ngày bạn sẽ thấy điều thần kỳ với da

Việc bạn cần làm là chăm chỉ ăn ngô mỗi ngày để giúp làn da của mình đẹp hơn.

Ngô chứa một loại vitamin cực tốt cho sức khỏe.

Ngô (bắp) là một trong những loại ngũ cốc rất quen thuộc với các gia đình Việt, giàu dinh dưỡng và dễ kiếm.

Một bắp ngô luộc nặng khoảng 164 gram và chứa 177 calo, trong đó phần lõi ngô nặng khoảng 103 gram. Trong một hạt ngô, có 2g chất béo, 41g carbohydrate, 5g chất xơ và 5g protein. Nước chiếm 114g trong tổng cộng trọng lượng. Các chất béo trong ngô có xu hướng là chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, bao gồm 29.5 mg axit béo omega – 3 và 961 mg axit béo omega – 6. Ngô luộc không chứa muối hay natri.

Giảm cân

Với những ai đang có nhu cầu ăn kiêng thì việc ăn ngô mỗi sáng chính là phương pháp cực kỳ hiệu quả. Trong thành phần của ngô chứa nhiều chất xơ lại ít chất béo nên khi ăn sẽ đem đến cảm giác no lâu đồng thời tăng cường tiêu hóa trao đổi chất để quá trình giảm cân diễn ra đơn giản hơn. Trong trường hợp bạn lo ngại lượng đường trong ngô thì hãy cho một chút muối vào nồi khi luộc.

Chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân

Ngô giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Chẳng cần dùng nhiều mỹ phẩm nhưng bạn vẫn sở hữu làn da đẹp tuyệt vời nhờ ăn 1 bắp ngô mỗi ngày. lý do bởi trong ngô có chứa vitamin e, chất chống oxy hóa cùng hàng loạt khoáng chất cần thiết giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. không chỉ có vậy, mọi vấn đề về da như sạm đen, nếp nhăn, tàn nhang đều bị loại bỏ và được thay thế bằng làn da trắng hồng sáng lên từng ngày.

Làm đẹp tóc

Ngô rất giàu biotin. Loại hạt ngũ cốc thơm ngon này còn kích thích quá trình sản sinh chất sừng keratin, thành phần chính của sợi tóc. Nhờ thế, mái tóc của bạn sẽ dày và khỏe hơn, đẹp hơn bằng việc ăn thường xuyên tuần 3 lần, mỗi lần một bắp ngô hoặc tán ngô ra nấu uống.

Xóa sạch vết nứt nẻ

Để xóa những vết nứt nẻ gót chân hay giữ cho da tay đẹp và trắng mịn, hãy bôi hỗn hợp bột ngô và sữa tươi hàng ngày sau 1 tuần đến 10 ngày.

Theo Ngọc Lan/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/an-ngo-ngot-lien-tiep-trong-10-ngay-ban-se-thay-dieu-than-ky-voi-da-17450.html

Theo Ngọc Lan/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-ngo-ngot-lien-tiep-trong-10-ngay-ban-se-thay-dieu-than-ky-voi-da/20221222110917437)

Tin cùng nội dung

  • Cherries là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nhất. Bên cạnh đó cherries còn là loại quả đầy ắp chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho.
  • Củ đậu là nguyên liệu chế biến những món ăn vừa mát, vừa ngon. Bên cạnh đó bạn sẽ bất ngờ khi biết củ đậu cũng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.
  • Dâu tây chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe như tăng trí nhớ, giảm bệnh tim mạch, chống ung thư.
  • Nhiều người coi cam là loại quả thiết yếu cần được ăn hàng ngày. Điều này sẽ mang lại những lợi ích gì? Có cần lưu ý gì khi ăn cam thường xuyên không?
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY