Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ăn ngon giữ dáng như Đặng Tử Kỳ với bữa sáng giảm mỡ tự chế, có phần nguyên liệu cực dễ kiếm

(Tổ Quốc) - Là một trong những gương mặt đẹp nhất của làng giải trí châu Á, Đặng Tử Kỳ còn gây ấn tượng với một body gọn gàng, săn chắc nhờ duy trì lối sống lành mạnh suốt nhiều năm nay.

Nổi tiếng trong cbiz với những bản hit đình đám như thích em, tồn tại... nàng g.e.m đặng tử kỳ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi hờn ghen trước nhan sắc và body siêu chuẩn của mình. gần đây, cô nàng còn tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình nằm ở việc ăn sáng lành mạnh.

Ăn ngon giữ dáng như Đặng Tử Kỳ với bữa sáng giảm mỡ tự chế có phần nguyên liệu cực dễ kiếm - Ảnh 1.

Cứ mỗi khi có thời gian rảnh ở nhà, tử kỳ sẽ chuẩn bị cho mình một bữa sáng giảm mỡ tự chế với toàn những loại nguyên liệu rất quen thuộc.

đặng tử kỳ còn chia sẻ đầy tự hào sau khi ăn rằng: "mỗi lần tôi tự nấu ăn ở nhà là bữa sáng của tôi đều rất lành mạnh". bên cạnh đó, việc ăn chuối và uống cà phê cũng khiến bạn cảm thấy tỉnh táo, minh mẫn hơn.

Qua đây, nếu bạn muốn cải thiện thân hình săn chắc như đặng tử kỳ thì có thể tham khảo bữa sáng tự chế từ cô nàng và xem hiệu quả có tuyệt vời như vậy không nhé!

Ăn ngon giữ dáng như Đặng Tử Kỳ với bữa sáng giảm mỡ tự chế có phần nguyên liệu cực dễ kiếm - Ảnh 8.

Ngoài ăn uống lành mạnh thì đặng tử kỳ cũng rất chăm tập tành mỗi ngày để duy trì vóc dáng gọn đẹp.

Source (Nguồn): Girlstyle, @gem0816

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/an-ngon-giu-dang-nhu-dang-tu-ky-voi-bua-sang-giam-mo-tu-che-co-phan-nguyen-lieu-cuc-de-kiem-220201060836854.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY