Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Angela Baby lại lấn át Jisoo khi đụng hàng: Chị cả BLACKPINK lép vế vì nội y, mỹ nhân Cbiz tinh tế đỉnh cao

Angela Baby đã hoàn toàn lấn át Jisoo với mẫu đầm gợi cảm này.

Cả angela baby và jisoo đều đang là 2 đại sứ được dior vô cùng coi trọng. họ thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện danh giá của hãng, khoác lên mình những mẫu thiết kế mới nhất. mới đây, angela baby và jisoo vừa có màn đụng độ trong cùng 1 thiết kế từng bị chê là khó cảm của dior. tưởng jisoo xinh lắm rồi nhưng nếu nhìn đến angela baby thì mới biết "thế nào là đẳng cấp".

thiết kế kết màn trong show diễn thu đông 2021 của dior từng bị nhiều người chê sến súa kém đẹp vì dáng váy bồng bềnh, họa tiết trái tim, nếu không mặc khéo thì người diễn rất dễ bị bộ cánh này "dìm hàng".

Ngoài ra, váy còn có chi tiết phần lưng may bằng vải xuyên thấu táo bạo. Người mặc sẽ phải vô cùng tinh tế trong khoản chọn nội y để có được hình ảnh gợi cảm mà vẫn tinh tế, ưng mắt.

Jisoo từng diện bộ cánh này khi chụp hình cho tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số báo tháng 9/2021. Khi đó, cô mang đến hình ảnh ngọt ngào pha lẫn hiện đại, trang điểm với son đỏ nổi bật.

mỹ nhân blackpink rất xinh nhưng cô lại mắc điểm trừ đáng tiếc khi chưa thực sự tinh tế trong khoản chọn nội y, làm lộ phần dây đen bên dưới lớp vải voan bồng bềnh của váy. vì vậy, điểm tinh tế của jisoo cũng giảm đi ít nhiều.

Trong sự kiện mới đây, Angela Baby cũng diện mẫu váy tương tự nhưng cô mang đến hình ảnh khác hẳn.

nếu như jisoo thiên về hướng hiện đại, năng động thì angela baby lại mang đến hình ảnh cổ điển, kiêu sa.

Cô chọn kiểu tóc búi thấp, buông lơi vài lọn tự nhiên và trang điểm với son đỏ cam đồng bộ cùng váy. Vì váy vốn đã cầu kỳ nên cô không trưng dụng quá nhiều phụ kiện.

váy người mẫu diện có phần khá cảm, sến súa nhưng angela baby lại có thể chinh phục thành công. vẻ đẹp kiêu sa pha lẫn ngọt ngào của angela baby thậm chí còn khiến mẫu váy này thu hút hơn bội phần.

và xin dành thêm 1 tràng pháo tay nữa cho angela baby khi cô đã vô cùng tinh tế trong khoản chọn nội y, không hề để lộ vết tích bra mà vẫn tôn lên trọn vẹn nét đẹp của thiết kế gốc.

trước đó, công nương beatrice borromeo của hoàng gia monaco cũng từng vô cùng lộng lẫy, gợi cảm khi diện bộ đầm dior này tại lễ cưới của công chúa maria anunciata ở vienna - áo.

Tuy nhiên vì sở hữu vòng 1 gợi cảm nên ở góc chụp nghiêng, vòng 1 nảy nở của Công nương phô diễn khá rõ. Điều này khiến hình ảnh của cô bị đánh giá phô phang, chưa thực sự tinh tế.

Nữ diễn viên Rosamund Pike cũng từng diện bộ cánh này tại LHP Cannes vừa qua. Và giống như Công nương Beatrice Borromeo, vòng 1 nảy nở cũng khiến hình ảnh của cô có phần hơi phô phang trong bộ váy này.

thiết kế vừa lộng lẫy, cầu kỳ lại vừa đan xen những khoảng hở gợi cảm, bộ váy của dior đã tạo ra bài toán khó cho người diện: làm sao để vừa có được hình ảnh thanh lịch vừa gợi cảm mà không phô phang quá đà?

kết hợp cả nhan sắc thanh tao cộng thêm vóc dáng mảnh dẻ, angela baby đã chinh phục thành công thiết kế này. thậm chí cô còn mang đến hình ảnh thanh lịch, ưng mắt đẹp hơn cả mẫu hãng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/angela-baby-lai-lan-at-jioo-khi-dung-hang-chi-ca-blackpink-lep-ve-vi-noi-y-my-nhan-cbiz-tinh-te-dinh-cao-20210920180859863.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY