Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu?

Trong khi các bang đang tiến hành kiểm phiếu, người dân trên toàn nước Mỹ nín thở chờ đợi xem ai sẽ là Tổng thống trong nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 1

Những người mít tinh giơ khẩu hiệu trong khi chờ đợi kết quả bầu cử tại black lives matter plaza ở washington, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 2

Một nhân viên quán bar ở Portland, bang Oregon, vừa làm việc vừa theo dõi diễn biến bầu cử trên truyền hình ngày 3/11. (Ảnh: AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 3

Những người ủng hộ ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden theo dõi tin tức bầu cử trên điện thoại trong khi tham gia mít tinh gần tòa nhà Bầu cử ở Detroit, Michigan, ngày 4/11. (Ảnh: AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 4

Bà Lenore Kurek, một người ủng hộ Tổng thống Donald Trump theo dõi cuộc bầu cử tại một buổi xem chung ở Shelby Township, Michigan, ngày 3/11. (Ảnh AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 5

Cô milo shea chờ đợi kết quả bầu cử địa phương tại quảng trường mcpherson ở washington, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 6

Những chiếc mũ cổ động do cử tri mang đến một buổi xem chung ở Chandler, Arizona, ngày 3/11. (Ảnh: AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 7

Một nghệ sĩ theo dõi kết quả bầu cử trước khi biểu diễn tại một buổi tiệc tổ chức tại san francisco, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 8

Một nhân viên bầu cử xử lý các lá phiếu tại State Farm Arena, Atlanta, ngày 4/11. (Ảnh: AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 9

Một đảng viên Cộng hòa theo dõi các thanh tra bầu cử khi họ kiểm tra phiếu bầu tại ban kiểm phiếu ở Detroit, ngày 4/11. (Ảnh: AP)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 10

Một người ủng hộ tổng thống donald trump ngả người lên bàn nghỉ trong khi chờ đợi kết quả bầu cử tại một buổi xem chung ở las vegas, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 11

Những người biểu tình bên ngoài nhà trắng trong khi chờ đợi kết quả bầu cử, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 12

Những người ủng hộ tổng thống donald trump chắp tay cầu nguyện trong khi chờ đợi kết quả bầu cử tại stanton, california, ngày 3/11. (ảnh: ap)

Ảnh: Dân Mỹ làm gì trong lúc chờ kết quả kiểm phiếu? - 13

Một người biểu tình tại cuộc tuần hành đến Tòa án Mỹ Mark O. Hatfield ở Portland, Oregon, ngày 3/11. (Ảnh: AP)

Nguồnvtc.vn

Link bàigốchttps://vtc.vn/anh-dan-my-lam-gi-trong-luc-cho-ket-qua-kiem-phieu-ar579036.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/anh-dan-my-lam-gi-trong-luc-cho-ket-qua-kiem-phieu-72845.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY