Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng

Đây cũng là dòng mask “trẻ hóa” da cho hiệu quả nhanh mà bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên chị em nên thử càng sớm càng tốt.

Chắc hẳn các chị em ai cũng như tôi, chọn mặt nạ giấy toàn ưu tiên đến những thành phần quen thuộc mà đại đa số ai cũng biết đến như trà xanh, lô hội, bơ, tràm trà... hoặc cùng lắm là nhân sâm, ốc sên hay rong biển. Với ước mong da mịn màng trắng sáng như gái Hàn, tôi đắp mask khá thường xuyên nhưng lâu nay vẫn chưa thể tìm được một loại mask nào giúp da đẹp như ý.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 1.

Cho đến khi tôi thử nghiệm một miếng mask với thành phần "đặc biệt" đến từ banobagi. chỉ nghe qua bảng thành phần, chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ, bởi chưa bao giờ tôi nghe miếng mask nào lại có chiết xuất đặc biệt như vậy, caviar return mask chiết xuất trứng cá tầm kết hợp trứng cá muối - một dòng mask "trẻ hóa", hồi sinh làn da lão hóa cao cấp của nhà banobagi.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2.

Dưỡng chất màu trắng đục, nhìn thì tưởng bí bách nhưng thực tế lên da thấm cực nhanh, đến mức bạn không hề có cảm giác nặng mặt ngay sau khi đắp. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mask hồi sinh làn da cấp tốc thì đây chính là lựa chọn đáng tin cậy.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 3.

Caviar return mask là thành quả của công nghệ phát triển mỹ phẩm s-pdrn cá tầm đầu tiên của hàn quốc. chiết xuất và xử lý dna từ trong bào thai của cá, dưỡng chất chứa hơn 90% pdrn độ tinh khiết cao, độc quyền từ viện nghiên cứu kalichem ở ý, có khả năng tăng độ đàn hồi, hồi sinh cho làn da nhờ thúc đẩy quá trình tái tạo da từ dưỡng chất trong trứng cá muối caviar.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 4.

Banobagi Caviar Return Mask hiện có giá 735.000 VNĐ/ hộp (10 miếng). Sản phẩm hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH Thương Mại XNK Khánh Ngọc Group.

Chưa kể lớp mask với sợi vải Cellulose tự nhiên, mỏng mịn tăng tối đa hiệu quả hấp thụ dưỡng chất vào da khiến làn da luôn trong trạng thái thoải mái, êm mịn suốt thời gian đắp mask.

Đắp thử mask DNA trứng cá muối để da đẹp như gái Hàn, tôi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 5.

Đây cũng là một trong những dòng mỹ phẩm chống lão hóa cho hiệu quả nhanh được bác sĩ Chun Hee - Giám đốc Thông tin, Hiệp hội Nghiên cứu Chống lão hóa Hàn Quốc, chỉ đích danh và khuyên các chị em nên dùng càng sớm càng tốt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dap-thu-mask-dna-trung-ca-muoi-de-da-dep-nhu-gai-han-toi-nhan-duoc-ket-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-20210306010524981.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mụn trứng cá là một bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, song gặp nhiều nhất ở lứa tuổi dậy thì
  • Mụn trứng cá thường xuất hiện vào giai đoạn dậy thì, nhiều nhất ở lứa tuổi từ 17-19. Các em nam thường bị mụn trứng cá nhiều hơn các em nữ.
  • Khi bị các bệnh về da, nhiều người vô tình (do không biết) hoặc cố ý đã mua Thuốc có chứa corticoid về bôi, thấy hiệu quả nên lạm dụng dùng, thậm chí còn mách nhau sử dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng chỉ định, không đúng cách dùng sẽ có nhiều nguy cơ gây tác dụng phụ, tai biến do Thuốc
  • Các Thuốc như benzoyl peroxide hoặc axit salicylic là những Thuốc thông thường được dùng điều trị mụn (trứng cá) có thể gây ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng
  • Ngồi sụp xuống hành lang của bệnh viện phụ sản C sau khi nhận được kết quả xét nghiệm tinh trùng, anh T thẫn thờ và tái mét mặt. Miệng không nói nên lời. Còn chị K – vợ anh thì òa khóc nức nở ...
  • Mụn trứng cá, Đông y gọi là thanh xuân đậu, phần nhiều do lỗ chân lông bị nhiễm khuẩn gây ra. Ngoài ra, tuyến bã nhờn phân tiết quá thịnh cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn...
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Mụn trứng cá là chứng bệnh thường gặp ở tuổi dậy thì ở cả nam và nữ, bệnh còn gặp ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh. Mụn trứng cá có thể ở một vùng hoặc cả mặt, mức độ dày mỏng khác nhau, liên tục hay từng đợt, bệnh dai dẳng.
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY