Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Anh hoãn nới lỏng phong tỏa do các ca nhiễm COVID-19 tăng cao

Thủ tướng Anh Boris Johnson cho biết việc tái mở cửa các hoạt động nguy cao như sự kiện tụ tập đông người ban đầu dự tính vào ngày 1/8 sẽ hoãn lại tới ít nhất ngày 15/8.

Thị trưởng Manchester- Andy Burnharm: Bức tranh ở Manchester đã thay đổi trong vòng 7 ngày qua. 9/10 quận huyện ghi nhận số ca nhiễm tăng cao.

Thủ tướng Anh Boris Johnson: Tái mở cửa các hoạt động nguy cao như sự kiện tụ tập đông người ban đầu dự tính vào ngày 1/8 sẽ hoãn lại tới ít nhất ngày 15/8. Tái mở cửa kinh tế xã hội phải tùy thuộc vào tình hình, chúng ta không ngần ngại hủy bỏ nếu cần thiết.

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock: Các biện pháp hạn chế áp dụng trở lại bởi người dân đã tụ tập và không tuân thủ giãn cách xã hội. Chúng ta phải hành động bởi có thể thấy tỷ lệ nhiễm COVID-19 gia tăng khắp châu Âu. Cần phải làm những gì cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dân.

Cố vấn y tế trưởng chính phủ Anh Chris Whitty: Dù chưa nói tới làn sóng COVID-19 thứ hai có thể quét qua châu Âu, tạm dừng nới lỏng phong tỏa là cần thiết để đảm bảo an toàn.

Bảo Linh

(theo France24)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5f26d173f8ec6e833c20dab2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY