Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

AnneBra tô điểm nét quyến rũ cho nàng với thu đắm say

Với thông điệp Nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút như chính sức hút của mùa thu cho nàng khoe sắc, dìu bước chàng vào chốn ngập tràn tình yêu, Thu Đắm Say tôn lên nét đẹp quyến rũ mà phái đẹp luôn muốn chạm đến.

Annebra – được phân phối độc quyền bởi công ty thời trang pandemos, đã cho ra mắt bộ sưu tập thu đắm say. với thông điệp "nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút như chính sức hút của mùa thu cho nàng khoe sắc, dìu bước vào chàng vào chốn ngập tràn tình yêu", thu đắm say tôn lên nét đẹp quyến rũ mà phái đẹp luôn muốn chạm đến.

AnneBra tô điểm nét quyến rũ cho nàng với thu đắm say - Ảnh 1.

Với tone màu sắc màu chủ đạo là đen huyền bí, cùng sự góp mặt của một số màu sắc khác như trắng, xanh dương, xám cho nàng dễ dàng chọn lựa vào từng thời điểm khác nhau. AnneBra hiểu mỗi nàng đều có nét cá tính của riêng mình, dù nàng theo chủ nghĩa hot girl nóng bỏng hay thần thái nghiêm tôn của một người phụ nữ hiện đại, Thu Đắm Say đều khiến các nàng vừa ý.

AnneBra tô điểm nét quyến rũ cho nàng với thu đắm say - Ảnh 3.

Thu đắm say đã một lần nữa giúp annebra khẳng định với nàng rằng chinh phục vẻ đẹp chưa bao giờ là một chuyện khó. một chút lụa là mềm mại ôm ấp cơ thể, một chút ren cách điệu đầy mê hoặc, từng đường cong của nàng được tôn lên lộng lẫy hơn bao giờ hết. sẽ chẳng bao giờ là sai khi chọn thu đắm say cùng nàng tạo nên những khoảnh khắc kiêu kỳ, cháy bỏng, để nàng chạm đến đỉnh cao quyến rũ vốn luôn hiện hữu bên trong mình.

Muốn sở hữu bộ sưu tập Thu Đắm Say, mời nàng tham khảo tại đây hoặc đến cửa hàng để trải nghiệm và chọn thiết kế đồng hành cùng mình trong những ngày thu sắp đến.

Danh sách cửa hàng:

HÀ NỘI

Khu nội y – Lầu 2, TTTM Lotte Liễu Giai

Khu nội y – Lầu 4, TTTM Vincom Bà Triệu

HỒ CHÍ MINH

Khu nội y - Lầu 2, TTTM Takashimaya, Q.1

Khu nội y - Lầu 2, TTTM Vincom Thảo Điền, Q.2

Cửa hàng Pandemos - Lầu 2, TTTM SC Vivo City, Q.7

Cửa hàng Pandemos - 205 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/annebra-to-diem-net-quyen-ru-cho-nang-voi-thu-dam-say-20201002201631298.chn)

Chủ đề liên quan:

nét quyến rũ quyến rũ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY