Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo blouse tiểu thư - thiết kế đang được hội gái xinh Hàn Quốc thi nhau diện hè này

Mẫu áo này đúng là sinh ra để dành cho các nàng công sở thích làm điệu.

Chứa đựng vô vàn những các điệu ngọt ngào, Nói là áo cổ sen thì cũng không hẳn, bởi thiết kế đúng là có phần cổ to cách điệu nhưng lại có rất nhiều biến tấu ngọt ngào xinh xắn giúp chị em diện lên người là toát lên nét tiểu thư xinh xắn ngọt ngào. chính vì vậy thiết kế mới có cái tên mỹ miều là: Mẫu áo này đúng là sinh ra để dành cho các nàng công sở thích làm điệu, diện cùng chân váy hay quần âu hay ngay cả đồ jeans năng động cũng cực kỳ nữ tính và thanh lịch.

Ngoài những thiết kế với phần cổ cách điệu, Tuyệt nhất là khi không chỉ ngắm các cô nàng xứ kim chi xúng xính áo tiểu thư trong hè này mà các nàng hoàn toàn có thể sổ hữu những Petbychang: Giá khoảng 320.000 VNĐ

* Facebook: www.facebook.com/PetShop157

*Instagram: @petbychang

Dottie: Giá khoảng 395.000 VNĐ

* Website: dottie.vn

* Instagram: @dottie.store

* Facebook: www.facebook.com/dottiestore

Leenana: Giá từ 290.000 VNĐ

* Instagram: @leenaaclothing

* Facebook: https://www.facebook.com/leenaaplus

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-blouse-tieu-thu-thiet-ke-dang-duoc-hoi-gai-xinh-han-quoc-thi-nhau-dien-he-nay-20200601120619759.chn)

Tin cùng nội dung