Kiểu áo hoodie màu trắng đơn giản với dòng slogan Prada đến từ nhà mốt Ý đã khiến từ nàng fashionista đình đám Chiara Ferragni cho đến dàn sao Châu Á ai cũng nhanh tay sở hữu, dù thiết kế đơn giản như bao loại áo hoodie khác song thương hiệu lâu đời này đã có điểm nhấn đặc biệc khi biến những chữ cái riêng lẻ của từ Prada diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của từng người mặc mong muốn.
Frank Ocean – nam ca sĩ là mẫu quảng cáo cho chiến dịch trang phục nam mới nhất của Prada cho mùa Spring/Summer2020. Giám đốc sáng tạo Ferdinando Verderi là người đã “thiết kế” và nhà mốt Ý đã biến logo của mình thành từ viết tắt của chiến dịch và mỗi người mẫu đã chọn từ để định nghĩa chúng.
Frank Ocean – nam ca sĩ là mẫu quảng cáo cho chiến dịch trang phục nam mới nhất của Prada cho mùa Spring/Summer2020. Anh đã dùng logo ký tự của Prada để tạo nên dòng chữ ý nghĩa cho bản thân mình
Thiết kế áo hoodie này có giá tầm khoảng 660 đô la Mỹ gần 16 triệu đồng và hiện đã sold out trên các website, thiết kế unisex nên cả nam lẫn nữ đều có thể mặc được
Đệ nhất fashionista người Ý Chiara Ferragni là người đã tiên phong lăng xê kiểu áo logo màu trắng Prada này.
Trịnh Sảng dùng ứng dụng viết chữ để tạo lên thông điệp sâu sắc trên chiếc áo đến cho các khán giả như Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật).
Thái Từ Khôn – nam ca sĩ điển trai này cũng không quên đu trend cùng các chị em trong Cbiz với kiểu áo năng động này
Siêu mẫu Du Juan xứ Trung cũng đã ” Do It Yourself” với kiểu áo hot hit này biến các logo thành những dòng chữ mang đậm cá tính của cô và truyền tải đến cho mọi người biết Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Sâu thẳm trong các mối quan hệ luôn đòi hỏi sự chân thật).
Chủ đề liên quan:
áo hoodie áo hoodie mang ý nghĩa đặc biệt châu á fashionista fashionista Ý sao Châu Á đụng hàng ý nghĩa