Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo len đang sale hời dịp 12/12, chỉ 150k là đủ sắm 1 em vừa dày vừa ấm lại chuẩn đẹp

Lướt vài vòng qua Lazada hay Shopee, các nàng sẽ tăm tia được cả loạt gợi ý shopping giá siêu hời cho đợt sale này.

diện đơn lẻ hay là một mảnh ghép của những set đồ layer thì áo len vẫn là lựa chọn đầu tiên mà các chị em luôn nghĩ tới mỗi khi lên đồ ngày lạnh. áo len cũng là một thiết kế mà chị em tìm mua "hối hả" mỗi khi mùa sale đến. những thiết kế sale chỉ còn nửa giá nhưng chất lượng mẫu mã đẹp khỏi chê chắc chắn sẽ khiến bạn "chốt đơn" chỉ sau một nốt nhạc.

Lướt vài vòng qua lazada hay shopee, các nàng sẽ tăm tia được cả loạt gợi ý shopping giá siêu hời cho đợt sale này. và đây là những thiết kế nhận được review khen ác liệt nhất, tất cả đều là những thiết kế sang chảnh ngút ngàn cho nàng diện đẹp trong mùa lạnh năm nay.

Thiết kế lệch vai giúp các nàng khoe khéo bờ vai mảnh mai, áo dáng ôm nhẹ mix cùng quần cạp cao hay chân váy sang chảnh ngút ngàn.

[box we buy] - áo len lệch vai

Chất len bông mềm mại vô cùng ấm áp trong những ngày Đông lạnh, áo dáng bồng nữ tính vừa giấu dáng vừa hack chiều cao cho các nàng.

[box we buy] - áo len bông

Gile len chính là item mà rất nhiều cô nàng đang tìm kiếm. Khi những kiểu áo trơn màu đã trở nên quen thuộc thì những cách điệu họa tiết sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho set đồ layer của bạn.

[Box We Buy] - Áo gile len

Áo len vặn thừng chưa bao giờ hết hot trong mùa lạnh. Thiết kế đơn giản nhưng nhờ những đường vặn thừng mà thú vị, mới mẻ hơn. Đây luôn là item mà các cô nàng Hàn Quốc mê mẩn, rinh ngay khi có dịp.

[box we buy] - áo len vặn thừng

Thiết kế dành cho những nàng cá tính, thích style basic nhưng vẫn nổi bật và ấn tượng. Chẳng cần mix&match cầu kỳ, bạn vẫn có ngay một set đồ thú vị từ kiểu áo này.

[box we buy] - áo len cổ polo

thêm một mẫu gile len siêu đẹp dành cho các nàng thích style cổ điển. thiết kế trơn màu nhưng có thêm đường viền cổ áo giúp các nàng nhìn mảnh mai, thanh thoát hơn khi mix layer nhiều lớp.

[Box We Buy] - Áo gile len vintage

Nếu mê style vintage thì bạn sẽ không thể kìm lòng trước mẫu áo cardigan họa tiết này. Các bạn có thể mặc đơn lẻ hoặc mix layer đều rất hợp. Họa tiết quả trám đơn giản nhưng cá tính, nữ tính nhưng không quá bánh bèo có thể "cân" mọi style bạn chọn.

[box we buy] - áo len cardigan họa tiết

Lượn lờ Instagram chắc chắn bạn sẽ thấy kiểu áo cardigan này luôn được các hot girl Hàn Quốc yêu thích. Áo dáng lửng hack chiều cao cực khéo, nhất là khi bạn diện cùng đồ cạp cao như quần jeans, chân váy...

[box we buy] - áo len cardigan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-len-dang-sale-hoi-dip-12-12-chi-150k-la-du-sam-1-em-vua-day-vua-am-lai-chuan-dep-20211210131120303.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY