Sức khỏe hôm nay

Ao ước có con gái, cặp vợ chồng có 12 quý tử đứng tim khi đứa con thứ 13 chào đời

Đa số các ông bố bà mẹ đều mong ước sinh được con trai, thế nhưng với trường hợp của cặp vợ chồng Jay và Kateri Schwandt thì ngược lại, họ lại ao ước có một cô con gái khi đã hạ sinh được 13 cậu con trai.

Theo trang Dailymail, vợ chồng Jay và Kateri Schwandt hiện đang sinh sống tại thành phố Grand Rapids, thuộc tiểu bang Michigan (Mỹ) được coi là trường hợp hiếm hoi khi sinh con một bề tới 13 'hoàng tử'.

Anh Jay và chị Kateri Schwandt có 12 đứa con trai

Anh Jay và chị Kateri Schwandt, đều 40 tuổi, kết hôn và có con khi tuổi đời còn rất trẻ. Gia đình họ luôn tràn ngập tiếng cười trẻ thơ vì chị Kateri Schwandt liên tục sinh con. Nhưng điều đáng nói là chị đẻ đến đứa con thứ 13 thì vẫn là... con trai.

Cặp vợ chồng này không muốn biết trước giới tính của con trước khi sinh, vậy nên cho tới khi em bé cất tiếng khóc chào đời, bác sĩ thông báo vợ chồng nhà Jay mới biết giới tính của con.

Tên và tuổi lần lượt của các cậu con trai nhà Schwandt là: Tyler, 22 tuổi; Zach, 19 tuổi; Drew, 18 tuổi, Brandon, 16 tuổi; Tommy, 13 tuổi; Vinnie, 12; Calvin, 10 tuổi; Gabe, 8 tuổi; Wesley, 6 tuổi; Charlie, 5 tuổi; Luke, 3 tuổi và Tucker, 21 tháng tuổi.

Chị Kateri Schwandt sinh đứa thứ 13 vẫn là con trai

Anh Jay thông báo cho mọi người biết về thành viên mới của gia đình bằng một dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook: "Bây giờ chúng tôi cần một cái tên!". Có lẽ vì đã quá nhiều con trai nên họ chưa thể nghĩ được tên cho cậu quý tử tiếp theo này.

Chị Schwandt nói với tờ The Grand Rapids Press: "Đây không phải là điều bất lợi với chúng tôi. Sẽ thật tuyệt nếu đó là một bé gái nhưng chúng tôi vẫn rất vui mừng vì con trai đã chào đời khỏe mạnh".

Việc nhà đông con không hề gây khó khăn hay trở ngại gì đối với Schwandt bởi chị vốn sinh ra là người con thứ 13 trong gia đình có tất cả 14 người con. Schwandt cũng có một cô em gái ở Detroit sinh tới 10 đứa con, và tất cả đều là con trai.

Hải Chi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/cho-con/ao-uoc-co-con-gai-cap-vo-chong-co-12-quy-tu-dung-tim-khi-dua-con-thu-13-chao-doi-24464/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY