Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Âu Hà My là đại gia của chính mình mà chẳng cần Nguyễn Trọng Hưng: Sắm hàng hiệu như rich kid, mỗi lần shopping sương sương 100 triệu

Xem những hình ảnh mà Âu Hà My đăng tải, khối người phải trầm trồ về cuộc sống xa hoa của nàng giảng viên nổi tiếng này.

Giảng viên Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng từng là đôi vợ chồng hạnh phúc trong mơ khiến bao người ngưỡng mộ. Cả 2 còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, câu nói ngọt ngào đậm chất ngôn tình trên trang Instagram cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, Âu Hà My đã công khai đoạn clip bắt quả tang và tố chồng ngoại tình gây xôn xao dư luận. Hình ảnh nam thần màn ảnh, đạo diễn tài ba, doanh nhân thành đạt của Nguyễn Trọng Hưng đã hoàn toàn sụp đổ. Ngoài ra Âu Hà My còn hé lộ nam diễn viên nổi tiếng có sự phụ thuộc lớn vào kinh tế nhà vợ, từ việc vay tiền mẹ vợ đến công ty "phông bạt".

Về phần Âu Hà My, cô đã khiến bao người khâm phục về cách hành xử lịch thiệp, văn minh, trọn tình trọn nghĩa với người chồng từng đầu gối tay ấp. Và chẳng cần đến Nguyễn Trọng Hưng, Âu Hà My đã tự là đại gia của chính mình. Cứ xem những hình ảnh mà nàng giảng viên nổi tiếng sinh năm 1994 này đăng tải trên trang cá nhân, hẳn khối người sẽ phải trầm trồ về cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu nhiều không đếm xuể chẳng kém bất cứ tay chơi nào trong Vbiz của cô gái này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/au-ha-my-la-dai-gia-cua-chinh-minh-ma-chang-can-nguyen-trong-hung-sam-hang-hieu-nhu-rich-kid-moi-lan-shopping-suong-suong-100-trieu-202008131114118.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY