Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Avomir - Giải pháp cải thiện các biểu hiện nôn trớ do đau bụng, khó tiêu ở trẻ

Nôn trớ sau khi ăn là hiện tượng thường gặp ở trẻ nhỏ khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng.

Mẹ hãy giúp trẻ cải thiện biểu hiện khó tiêu gây ra nôn trớ bằng cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe avomir.

Biểu hiện, nguyên nhân và hậu quả của nôn trớ

Trẻ nôn trớ nhiều sau khi ăn khiến nhiều ba mẹ bất an, lo lắng

1. Biểu hiện của nôn trớ

Nôn là tình trạng các chất trong dạ dày của trẻ (sữa, thức ăn, dịch vàng) bị đẩy ra ngoài miệng do sự co bóp của dạ dày và sự co thắt của các cơ thành bụng. hiện tượng này thường gặp ở trẻ dưới 3 tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh. tần suất nôn trớ trung bình ở trẻ khoảng 2 lần mỗi ngày và liên tục trong vòng nhiều tuần.

2. Nguyên nhân gây ra nôn trớ

Có nhiều tác nhân khiến trẻ nôn trớ sau khi ăn, trong đó nguyên nhân trẻ bị đầy hơi, chướng bụng chiếm phần lớn.

Mẹ để tư thế nằm bú của bé chưa hợp lý hoặc ngậm núm vú sai cách, khiến trẻ nuốt phải lượng khí lớn vào bụng, gây đầy hơi khó chịu.

Trẻ không tiêu hóa được lactose trong sữa công thức, hoặc các loại thức ăn mới trong bữa ăn dặm từ đó làm trẻ khó tiêu và dễ bị trào ngược.

Trẻ bú quá no hoặc ăn quá nhiều trong một bữa, khoảng cách giữa những bữa ăn quá gần khiến hệ tiêu hóa của bé không làm việc kịp, gây chướng bụng, đầy bụng từ đó dễ nôn trớ, ọc sữa.

Ngoài ra mẹ cũng cần chú ý đến các nguyên nhân bệnh lý khiến trẻ mệt mỏi trong người, dễ dẫn đến nôn ói. Khi phát hiện dấu hiệu bất thường, mẹ nên đưa bé đến bác sĩ để được thăm khám kịp thời.

3. Hậu quả nôn trớ đến sức khỏe của trẻ

Tình trạng nôn trớ nếu được kiểm soát tốt sẽ không gây nguy hiểm đến sức khỏe tổng thể của con. nhưng nếu kéo dài có thể gây một số hệ quả xấu đến sự phát triển của trẻ như:

Trẻ chán ăn và thường xuyên quấy khóc khi mẹ cho ăn.

Sặc chất nôn khiến trẻ bị ho, thở khò khè và nghiêm trọng hơn là tắc đường thở.

Nôn trớ nhiều lần trong ngày khiến cơ thể bị mất nước, rối loạn điện giải, ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn khiến trẻ phát triển còi cọc, suy dinh dưỡng.

Nôn trớ vào ban đêm có thể khiến con khó ngủ, mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao và trí tuệ.

Viêm thực quản, viêm đường ruột do liên tục xuất hiện tình trạng trào ngược.

Avomir - Giải pháp hữu hiệu cho cha mẹ có con bị nôn trớ

Avomir hỗ trợ xóa tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa ở trẻ

1. Nguyên liệu nhập Mỹ

Thành phần chính của Avomir có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính. Theo đơn vị sản xuất cho biết, nguyên liệu Avomir nhập khẩu từ Mỹ, đã qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Siro Avomir được chế biến và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều bố mẹ tin dùng.

2. Sự phối hợp tuyệt vời giữa Simethicone và Alpha - Galactosidase

Avomir là sản phẩm có sự kết hợp của hai hoạt chất Simethicone và Alpha-Galactosidase, trong đó:

Simethicone là hoạt chất chuyên khử các bong bóng khí có trong đường ruột bằng cách làm chúng vỡ ra thành những bọt khí nhỏ hơn, từ đó tống chúng ra khỏi lòng ống tiêu hóa nhanh hơn.

Alpha-galactosidase là enzyme có tác dụng cắt đứt các liên kết trong các phân tử đường lớn, chia chúng thành dạng phân tử đường đơn để hệ tiêu hóa của trẻ có thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa.

Theo nghiên cứu của nhà sản xuất thì quy trình hoạt động của thực phẩm bảo vệ sức khỏe siro avormi chính là giúp cắt nhỏ thức ăn để cơ thể dễ dàng hấp thu, chia nhỏ bóng khí để chúng dễ dàng thoát ra khỏi ống tiêu hóa. vì thế sau khi sử dụng, siro sẽ thẩm thấu nhanh vào cơ thể trẻ giúp thuyên giảm chứng đầy hơi, đau bụng, khó tiêu sau khi trẻ bú hoặc ăn dặm.

Vì sao nên sử dụng Avomir cho trẻ?

Công dụng vượt trội chỉ sau 6 ngày

1. Những ưu điểm nổi trội của Avomir

Công thức an toàn giúp bé hấp thu dưỡng chất tối ưu

Avomir được bào chế với công nghệ chuyên biệt giúp giữ nguyên thành phần thảo dược, giúp bé có thể dễ dàng hấp thu, cải thiện các triệu chứng khó tiêu dẫn đến nôn trớ. siro có vị sữa tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng. mẹ có thể cho con uống mỗi ngày 4 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ, giúp trẻ ăn ngon hơn từ đó phát triển toàn diện về thể chất.

Một số mẹ bỉm sữa đã chia sẻ về hiệu quả của TPBVSK AVOMIR trong 6 ngày sử dụng.

Siro Avomir đã được chứng minh mang lại hiệu quả tối ưu chỉ trong 6 ngày sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại những công dụng tuyệt vời khác như:

Giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, xóa tan nỗi lo chướng bụng, đầy hơi.

Giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu nhanh, từ đó gián tiếp tăng cường sức đề kháng.

Giúp trẻ phát triển đầy đủ về thể chất.

2. Chuyên gia nói gì về Avomir

Chuyên gia Dương Thùy Nga cho biết:

"avomir đã được nghiên cứu lâm sàng trước khi đưa vào sử dụng, hiệu quả đã được chứng minh là giảm biểu hiện nôn trớ do khó tiêu gây ra, đồng thời tiết kiệm công sức và thời gian chăm sóc con của mẹ."

Theo NTB Pharmanew – Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: "Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh."

Địa chỉ công ty NTB PharmaNew: Số 26 liền kề 6A làng việt kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/avomir-giai-phap-cai-thien-cac-bieu-hien-non-tro-do-dau-bung-kho-tieu-o-tre-20210831170255666.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, em chưa ăn sáng đang đau bụng xót ruột, nhưng khi ăn vào em thấy chóng mặt rồi nôn ói mà không ói được. 1 tiếng sau thì bị đau bụng quằn quại...
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Chứng khó tiêu không phải là căn bệnh trầm trọng nhưng nó lại khiến bạn thấy mệt mỏi với cảm giác đầy hơi hay ợ hơi, buồn nôn và đôi khi là nôn.
  • Trong lúc ăn và sau ăn tầm 5 phút thì cháu thấy khá là đau bụng, đau ở phía trên của bụng. Mangyte ơi, cháu bị làm sao vậy ạ?
  • Khi bác sĩ nói “khả năng bị đau dạ dày”, chị Hải rất ngạc nhiên, bé mới chỉ ăn sữa, cháo, toàn đồ ăn mềm, làm sao đau dạ dày?
  • Mẹ em năm nay 59 tuổi. Mẹ em bị bệnh đau dạ dày và thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy, có phải là bị viêm đại tràng không? Mẹ em còn bị tiểu buốt, tiểu rát, có phải là bị viêm bàng quang hay không? Ngoài ra, còn bị polyp túi mật. Do nhà em ở Lâm Đồng, mỗi lần xuống Sài Gòn khám và ở lại cũng bất tiện. Em nghe nói bên BV Bình Dân có nội soi được đầy đủ các bệnh trên, có đúng không bác sĩ? Hoặc bác sĩ tư vấn giúp em nơi nào khám bệnh nhanh có tất cả các bệnh trên. Cám ơn bác sĩ! (Thùy Trang)
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Đau bụng là triệu chứng về tiêu hoá thường gặp hằng ngày. Đau bụng thường không kéo dài và có nguyên nhân do nhiễm trùng ở đường tiêu hoá hay rối loạn tiêu hóa nhẹ, ngoài ra đau bụng còn có thể do nhiều nguyên nhân khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY