Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bà Bạch Cúc trong Hướng Dương Ngược Nắng: Style ngoài đời trẻ đến khó tin, nhan sắc tuổi 52 khiến bao người sốc

Nhan sắc tuổi 52 của NSND Thu Hà đúng là ngoài sức tưởng tượng của công chúng.

"hướng dương ngược nắng" đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng mến mộ. ngoài những dàn diễn viên thực lực và quen thuộc như hồng diễm, hồng đăng... còn có một nhân vật mỗi lần xuất hiện là một lần công chúng phải ngưỡng mộ trước phong thái cao sang, quyền quý của một vị phu nhân danh gia vọng tộc, đó là bà bạch cúc (do nsnd thu hà đảm nhận).

Trong phim nsnd thu hà đảm nhận vai bà bạch cúc - một vị phu nhân cao sang quyền quý có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. là một vị phu nhân "cao cao tài thượng" nên nsnd thu hà thường búi tóc cao gọn gàng, trang điểm nền nã thể hiện khí chất của một người phụ nữ quyền lực, và bất kỳ ai xem phim cũng đều bị chinh phục bởi nét cao sang thanh tao của ấy.

Nhưng trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài cao quý, quyền lực của bà bạch cúc, nsnd thu hà ngoài đời lại là một người phụ nữ trẻ trung và cực kỳ phong cách. nsnd thu hà nay đã bước vào tuổi 52, nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của cô tươi trẻ, năng động đến khó tin.

Bà Bạch Cúc trong

Nsnd thu hà trong phim và ngoài đời thương khác nhau 180 độ. lên phim là một phu nhân sang trọng quý phái với gương mặt đanh thép, ngoài đời nsnd thu hà lại là một phụ nữ tuổi ngoài 50 với sắc vóc và gu thời trang trẻ đến không thể tin được.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, từ những năm mới 18, đôi mươi đến giờ khi đã là phụ nữ tuổi ngũ tuần, nsnd thu hà vẫn giữ nhan sắc tươi trẻ, mong manh thuần khiết với đôi mắt sáng long lanh cùng nước da trắng mịn màng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bà Bạch Cúc trong

Bà Bạch Cúc trong

Nhan sắc tuổi 52 của nsnd thu hà đúng là ngoài sức tưởng tượng của công chúng. vắng bóng sân khấu và màn ảnh nhỏ nhiều năm để chăm lo gia đình, khi trở lại với vai diễn bà bạch cúc trong "hướng dương ngược nắng" công chúng mới được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của một "tượng đài" từng nghiêng nước nghiêng thành những năm 70, 80. ở tuổi 52, không còn mỹ từ nào có thể diễn tả được sự tươi trẻ của nsnd thu hà, và đặc biệt nhan sắc của cô hoàn toàn tự nhiên, không hề tác động bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.

Ngay cả khi chung khung hình với dàn diễn viên trẻ chỉ bằng nửa tuổi mình, nsnd thu hà vẫn vô cùng tươi trẻ rạng rỡ. nhan sắc của cô có chẳng chỉ điểm vai nếp nhăn tuổi tác, còn làn da vẫn căng mịn hồng hào.

Bà Bạch Cúc trong

NSND Thu Hà sành điệu, gợi cảm nhất trong số diễn viên VTV trong chương trình "Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình" trong dịp Tết vừa qua.

Nhìn nsnd thu hà như cô thôn nữ vùng quê nào đó chỉ mới mười tắm đôi mươi, chứ ai ngờ được cô đã 52 tuổi.

Không chỉ có nhan sắc tươi trẻ, nsnd thu hà còn là một phụ nữ rất có gu. phong cách của cô trẻ trung, năng động không thua gì giới trẻ. thậm chí nsnd thu hà còn không ngại khoe vai trần mướt mắt hay diện những đôi boots cao thời thượng, và cả những thiết kế váy hoa nữ tính duyên dáng cũng được người phụ nữ tuổi 52 chinh phục hết.

Những bộ cánh thể thao năng động càng giúp nsnd thu hà hack tuổi vi diệu hơn bao giờ hết. cô còn đội mũ lưỡi trai phóng khoáng tinh nghịch có khác gì giới trẻ bây giờ.

Bà Bạch Cúc trong

Làn da trắng mịn cùng vóc dáng cân đối hài hòa, nsnd thu hà khoe trọn lợi thế nhan sắc trong những bộ váy áo thướt tha mềm mại, và không ngại những khoảng hở tinh tế nhẹ nhàng tôn nét quyến rũ, cao sang của một phụ nữ tuổi ngũ tuần.

Bà Bạch Cúc trong

NSND Thu Hà trung thành với phong cách trẻ trung tươi mới hack tuổi khéo léo, cũng nhờ gương mặt "trẻ thơ" của cô mà dù có diện váy ngắn hay bắt trend giới trẻ thì vẫn rất hợp.

Một cô Thu Hà nữ tính nhẹ nhàng hay một cô Thu Hà thời thượng sang chảnh... đều khiến công chúng ngỡ ngàng trước sự "lão hóa ngược" của cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-bach-cuc-trong-huong-duong-nguoc-nang-style-ngoai-doi-tre-den-kho-tin-nhan-sac-tuoi-52-khien-bao-nguoi-soc-20210225203417595.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY