Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bà cả Jang Nara và Kim Hee Ae đều thích diện đồ đen khi hẹn hò, ngoài việc toát lên sự sang chảnh thì còn chứa đựng ẩn ý nào khác?

Diện đồ đen không phải là một điều bất bình thường, nhưng đặt trong bối cảnh của hai bộ phim ngoại tình, sự trùng hợp giữa Jang Nara và Kim Hee Ae bỗng trở nên thú vị.

Chỉ trong nửa cuối năm 2019 và đầu năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã kịp "kết nạp" thêm Jang Nara (Vị Khách VIP) và Những tưởng là ngoài chuyện chọn nhầm chồng và tinh thần quyết tâm khiến kẻ phản bội phải trả giả, nhân vật do Jang Nara và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-ca-jang-nara-va-kim-hee-ae-deu-thich-dien-do-den-khi-hen-ho-ngoai-viec-toat-len-su-sang-chanh-thi-con-chua-dung-an-y-nao-khac-20200424170554017.chn)

Tin cùng nội dung