Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dẹp hết mấy thanh lăn mặt giá vài triệu đi, bạn cứ massage bằng tay đủ 10 phút mỗi ngày giống Jang Nara là trẻ lâu lắm luôn

Một trong những bí kíp hack tuổi” của Jang Nara chính là kĩ nghệ massage mặt mỗi ngày.

Khả năng lớn nhất của Jang Nara, có lẽ không hẳn là diễn xuất hay ca hát mà phải là khoản "hack tuổi". Ở ngưỡng U40, khuôn mặt của cô vẫn căng mịn tới mức khó tin và có thể nói là chẳng khác gì so với hồi đôi mươi cả.

Nhìn ảnh Jang Nara vào năm 2002 và năm 2019, bạn sẽ chỉ thấy sự thay phong cách ăn mặc hay makeup, tóc tai của cô chứ nhan sắc thì vẫn nguyên vẹn như thế. Và một trong những bí kíp giúp da đẹp lâu của Jang Nara chính là kĩ nghệ massage 10 phút mỗi ngày.

Bước đầu tiên là massage vùng xương hàm, giúp mặt thon gọn hơn và nâng cơ, hạn chế tình trạng da chảy xệ. Jang Nara sẽ nắm hai bàn tay lại rồi massagae theo hướng từ dưới cằm lên trên mang tai.

Để không lộ rãnh cười, cô tiếp tục nắm chặt tay rồi massage theo chiều từ phần rãnh cười ra phía hai bên ngoài.

Để giảm quầng thâm và nếp nhăn dưới mắt, Jang Nara sẽ dùng lực từ ngón út và ngón áp út, massage theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài. Lưu ý, đây là vùng da khá mỏng nên bạn đừng dùng nhiều lực quá nhé.

Cuối cùng, cô sẽ đặt hai ngón trỏ lên phần da giữa mắt và hai bên sống mũi, giữ trong vài giây. Sau đó,c sẽ gập ngón trỏ lại rồi massage hốc mắt theo chiều từ trong ra ngoài.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dep-het-may-thanh-lan-mat-gia-vai-trieu-di-ban-cu-massage-bang-tay-du-10-phut-moi-ngay-giong-jang-nara-la-tre-lau-lam-luon-20200209193814999.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đánh răng là thói quen cần duy trì thường xuyên. Nếu lạm dụng, hành động này sẽ gây hại cho bộ nhai, thậm chí khiến bạn mắc bệnh.
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Theo các chuyên gia Thuỵ Điển, uống 3 ly sữa mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi nguy cơ Tu vong sớm và không ngăn ngừa được tình trạng gãy xương.
  • Bình thường, ống tai có thể tự làm sạch. Nếu lấy ráy tai mỗi ngày, có thể bạn sẽ vào viện vì quá sạch.
  • Em và bạn trai mới chỉ quan hệ bằng tay, tại sao em lại bị sùi mào gà?
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY