Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jang Nara cứ diện quanh mấy màu son này, bảo sao cô đã trẻ lại càng thêm lão hóa ngược

Chị em cũng muốn hack tuổi đỉnh cao như Jang Nara thì nên để mắt tới vài màu son dưới đây.

Nhan sắc trẻ mãi không già của jang nara đã nhiều lần khiến công chúng sốc lên sốc xuống. ngay cả khi chạm ngưỡng 39 tuổi, nữ diễn viên vẫn thừa sức "đánh lừa" người đối diện rằng cô cùng lắm là 27, 28 tuổi mà thôi.

Nhưng dù sở hữu nhan sắc trẻ trung không tưởng, jang nara vẫn không hề úi xùi trong chuyện làm đẹp. cụ thể, nữ diễn viên thường diện quanh vài màu son dưới đây và kết quả, diện mạo lại càng "lão hóa ngược" một cách ngoạn mục.

1. Son cam tươi/cam đất

Tông son cam có khả năng làm bừng sáng gương mặt, vì thế mà khi ưu ái màu son này, diện mạo của chủ nhân sẽ trẻ ra trông thấy.

Jang nara thường chọn tông cam tươi – màu son rất hợp với nước da trắng của nữ diễn viên. bên cạnh đó, "thánh hack tuổi" cũng không ít lần kết thân với màu son cam đất – tông màu này rất sang và tây, trẻ hóa nhan sắc ổn lại không hề kén da nên rất đáng để chị em để mắt tới trong tết này.

2. Son hồng san hô/hồng đất

Tông son hồng san hô ngọt ngào, nữ tính và cũng tạo hiệu ứng hack tuổi hiệu nghiệm như son cam vậy. với tông son này, jang nara không cần trang điểm gì nhiều mà vẫn xinh tươi ngây ngất. son hồng san hô không kén da nhưng trong trường hợp bạn ngại tô son quá tươi tắn, màu son nhã như hồng đất sẽ là lựa chọn không tồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jang-nara-cu-dien-quanh-may-mau-son-nay-bao-sao-co-da-tre-lai-cang-them-lao-hoa-nguoc-20200122202612005.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Để có làn da tươi trẻ, nhiều người lựa chọn mỹ phẩm cao cấp nhưng cách này rất tốn kém. Trong khi đó, rất nhiều loại hoa quả chứa các thành phần chống lão hóa giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, đồi mồi, không đều màu… mà không phải tốn nhiều chi phí.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY