Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ba học sinh nhập viện sau khi sử dụng kẹo bong bóng

Ba học sinh lớp 5 ở huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình đã phải đi viện cấp cứu sau khi sử dụng một loại kẹo bong bóng…
Các bác sĩ bệnh viên Đa khoa huyện Bố Trách đang tiến hành cấp cứu các em học sinh Các bác sĩ bệnh viên Đa khoa huyện Bố Trách đang tiến hành cấp cứu các em học sinh

Được biết, các em học sinh đã mua một loại kẹo dạng tuýp có ống hút nhỏ để thổi ở quán tạp hoá trước cổng trường. sau khi dùng đến cái thứ 3 thì các em có biểu hiện đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện.

Hiện cơ quan Công an huyện Bố Trạch đang tiến hành làm rõ sự việc này.

Thêm 4 tỉnh tiêm vắc xin phòng COVID-19

Sáng 19/3 của Bộ Y tế cho biết không có ca mắc COVID-19, Việt Nam vẫn có 2.570 bệnh nhân. Hiện cả nước đã tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho hơn 27.500 người.

Chín đối tượng không nên tiêm vắc-xin AstraZeneca

Ngày 18/3, Bộ Y tế ban hành quyết định về việc hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 của AstraZeneca. Hướng dẫn này quy định các đối tượng đủ điều kiện tiêm và không nên tiêm.

Đảm bảo an toàn giải Tiền Phong Marathon 2021 trước dịch COVID-19

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Gia Lai hướng dẫn đảm bảo an toàn trước dịch COVID-19 cho Tiền Phong Marathon được tổ chức tại phố núi Pleiku.

Việt Nam ghi nhận thêm ba ca mắc mới COVID-19, hai ca ở Hải Dương

Tối 18/3 Bộ Y tế cho biết có thêm ba ca mắc mới COVID-19 (BN2568-2570) trong đó có hai ca ghi nhận tại Hải Dương và một ca được cách ly ngay sau nhập cảnh tại Ninh Thuận.

Đang nhồi Thu*c thì pháo phát nổ, nam sinh 17 tuổi phải cắt cụt tay

Ngày 17/3, các bác sĩ bệnh viện hữu nghị việt đức vừa tiếp nhận nam thiếu niên n.v.h, 17 tuổi, học sinh lớp 11, trú tại huyện vĩnh tường, tỉnh vĩnh phúc bị dập nát cổ bàn tay phải, gãy kín cẳng tay phải do pháo tự chế phát nổ.

Hoàng Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ba-hoc-sinh-nhap-vien-sau-khi-su-dung-keo-bong-bong-1808880.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY