Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bà ngoại U60 vẫn tự tin diện bikini khoe dáng săn chắc, style xì tin đủ đá bay khối chị em ra chuồng gà

Không ít các chị em phải ghen tị với style và sắc vóc của bà.

Sopit soonthorntanasatit là Nếu như những Tiếp theo đó bà Sopit Soonthorntanasatit không hề bó buộc bản thân trong style nào cố định. Trang phục của bà mang nhiều màu sắc và họa tiết riêng biệt chói lóa nổi bật, vì vậy khi nhìn tổng thể rất trẻ trung, tươi sáng chứ không hề dừ, thậm chí trông còn trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thật.

Cũng không thể bỏ qua về khoản phụ kiện, lên đồ trẻ trung đã đành, bà sopit soonthorntanasatit còn nhấn nhá style với những món phụ kiện nổi bật như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, thắt lưng khiến hình ảnh càng thêm bội phần ấn tượng và thu hút.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-ngoai-u60-van-tu-tin-dien-bikini-khoe-dang-san-chac-style-xi-tin-du-da-bay-khoi-chi-em-ra-chuong-ga-20201021113951329.chn)

Tin cùng nội dung