12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Ba nhóm người dễ bị liệt dương, nam giới nên chú ý

Đối với nhiều nam giới, căn bệnh liệt dương không còn xa lạ. Nếu nó không được chữa trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe. Vì vậy, không được bỏ qua căn bệnh này, đặc biệt là những người thuộc nhóm nguy cơ cao.

Những người có nguy cơ cao bị bệnh liệt dương

Những nam giới có các điều kiện sau có nguy cơ bị liệt dương cao hơn:

1. Làm việc và nghỉ ngơi không thường xuyên

Nam giới thường xuyên thức khuya làm việc rất dễ mắc bệnh liệt dương. Cơ thể nam giới chỉ có thể bổ sung năng lượng dương khi họ được nghỉ ngơi đầy đủ vào ban đêm. Khi đủ dương khí thì công năng sẽ mạnh.

Thức khuya lâu ngày sẽ làm cho âm dương mất cân bằng, dương hư. Vì vậy, có ý kiến ​​cho rằng những người đàn ông như vậy nên điều chỉnh lại công việc và thời gian nghỉ ngơi theo quy luật tự nhiên thì mới có thể tránh xa bệnh liệt dương.

2. Uống rượu thường xuyên

Những nam giới uống rượu bia thường xuyên dễ bị viêm tuyến tiền liệt nhất. Và viêm tuyến tiền liệt sẽ chèn ép lên niệu đạo hình thành các triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ.

Những nam giới uống rượu bia thường xuyên dễ bị viêm tuyến tiền liệt nhất.

Hơn nữa, bản thân bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng có khả năng gây liệt dương, do đó, những nam giới uống rượu bia, giao du thường xuyên sẽ đối mặt với hiểm họa kép là liệt dương và viêm tuyến tiền liệt.

3. Nghiện thuốc lá quá mức

Thuốc lá chứa nhiều nicotin. Nicotin sau khi vào cơ thể sẽ kích thích trực tiếp đến dây thần kinh giao cảm của dương vật, sản sinh ra nhiều adrenalin và norepinephrin làm cơ trơn ở thể hang co lại. Điều này làm giảm lưu lượng máu, ngăn cản sự tụ máu ở dương vật, từ đó dẫn đến liệt dương ở nam giới.

Các biện pháp ngăn ngừa bệnh liệt dương

Nam giới nên thực hiện các biện pháp này để giảm thiểu nguy cơ liệt dương.

1. Nâng cao thể lực

Cơ thể suy nhược, mệt mỏi quá độ, thiếu ngủ, làm việc trí óc kéo dài đều là những yếu tố gây bệnh. Vì vậy, chúng ta nên tích cực luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

Chúng ta nên tích cực luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

2. Tìm hiểu kiến thức về tình dục

Một số nam giới chưa lập gia đình cho rằng mình bị liệt dương (không có ham muốn tình dục hoặc không có khả năng cương cứng), nhưng thường chỉ là không có đủ kích thích để gây ra ham muốn tình dục và không thể coi là bệnh lý. Phải thấu hiểu và an ủi nhau, phần lớn họ mới có thể hài lòng và hòa hợp theo thời gian.

3. Nên hạn chế quan hệ

Quan hệ quá độ và xem phim ảnh khiêu dâm trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

Thực tiễn đã chứng minh rằng các cặp vợ chồng tách giường, ngừng quan hệ một thời gian, tránh các loại kích thích để hệ thần kinh trung ương và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi đầy đủ là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa liệt dương.

Liệt dương là căn bệnh đáng xấu hổ và gây tổn thương mạnh mẽ cho nam giới. Vì vậy, nam giới cần tìm hiểu và thực hiện các hành vi lối sống lành mạnh để ngăn ngừa tình trạng xấu xảy ra.

Xem thêm: Giải quyết chứng ợ nóng, ợ chua do trào ngược dạ dày chỉ bằng 5 mẹo đơn giản sau đây

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/ba-nhom-nguoi-de-bi-liet-duong-nam-gioi-nen-chu-y-36024/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY