Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bà nội mất tích bí ẩn, hai cháu bé đuối nước thương tâm ở Đắk Nông

(MangYTe) – Sau khi nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy hai cháu bé T* vong thương tâm dưới ao nước, riêng bà nội vẫn mất tích bí ẩn, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy bà nội trông coi hai cháu bé.

Chiều 13/12, vksnd tỉnh đắk nông cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử kiểm sát viên xuống hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân khiến hai cháu bé t* vong.

Ảnh minh họa.  

Hai nạn nhân được xác định là cháu T.T.P.D. (3 tuổi) và T.T.D. (4 tháng tuổi, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Hai nạn nhân là họ hàng với nhau.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 10/12, bố mẹ hai cháu bé nói trên có công việc nên gửi hai cháu bé cho bà nội ở nhà trông coi.

Đến chiều cùng ngày, sau khi đi làm về, bố mẹ của hai cháu bé không thấy bà nội và hai cháu bé đâu. nghi có chuyện chẳng lành xảy ra nên gia đình đã trình báo công an xã đắk nang vào cuộc tổ chức tìm kiếm.

Đến trưa 11/12, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể hai cháu bé tại một ao nước trên địa bàn thôn phú thịnh, xã đắk nang.

Còn bà nội trông coi hai cháu bé đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy. hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Nguyễn Chính

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/ba-noi-mat-tich-bi-an-hai-chau-be-duoi-nuoc-thuong-tam-o-dak-nong-116165.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY