Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc

Sự kết hợp này của Bà Tân Vlog lại một lần nữa bị cư dân mạng bắt lỗi.

Lại là những món ăn siêu to khổng lồ đến từ Youtuber nổi tiếng Bà Tân Vlog, và lần này sẽ là món trứng đà điểu chiên nước mắm. Với

Quy trình làm món trứng chiên nước mắm của bà Tân.

Tuy nhiên, có một vấn đề với công thức mà bà Tân đã bị cư dân mạng bắt lỗi đó là việc bà dùng tỏi để nấu với trứng trong khi đây vốn là 2 loại thức ăn rất kỵ nhau. Nhiều người cho biết trong một số trường hợp, nấu trứng với tỏi rất có khả năng dẫn đến ngộ độc.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nếu là trứng vịt nấu với tỏi thì mới đáng lo còn trứng đà điểu thì cũng chưa thấy có lời đồn nào nên thôi cũng tạm gọi là yên tâm. Với lại bà Tân với các cháu đã ăn qua rồi, bình an vô sự thì mới up clip chứ chẳng ai ngộ độc lại đi up làm gì. Có phải không mọi người?

Và đây chẳng phải lần đầu tiên Bà Tân Vlog bị thắc mắc vấn đề kết hợp đồ ăn. Trước đó, người phụ nữ Bắc Giang này cũng nhiều lần bị bắt lỗi nấu hổ lốn bằng những nồi lẩu thập cẩm trăm thứ hay đỉnh điểm nhất là cho trứng vịt lộn vào cháo ăn liền. Cảm giác khi nghĩ đến những món đó của bà thật sự là rất lạ lùng.

Những món ăn hổ lốn của bà Tân nhiều lần khiến dân mạng sợ hãi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-tan-vlog-lam-mon-trung-khong-lo-chien-nuoc-mam-dan-mang-tinh-y-phat-hien-su-ket-hop-nguyen-lieu-de-gay-ngo-doc-20200212144144955.chn)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY