Kinh tế xã hội hôm nay

Bắc Giang: Ăn mì tôm tẩm Thuốc chuột một người đàn ông Tu vong

MangYTe - Do vô tình ăn phải mì tôm người nhà tẩm Thuốc diệt chuột tại quán nước, anh Tùng đã bị ngộ độc dẫn tới Tu vong.

Ngày 14/4, thông tin từ UBND xã Tân Dĩnh (huyện Lạng Giang, Bắc Giang) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra một vụ ngộ độc Thuốc diệt chuột khiến một người Tu vong.

Trao đổi với PV, ông Đào Văn Dự, Chủ tịch UBND xã Tân Dĩnh thông tin, trước đó vào ngày 10/4, sau khi đi làm xa về anh Tùng (SN 1990, người địa phương) có ghé qua quán bán nước của gia đình ở cùng thôn. Thấy ở quán còn mì tôm, trong đó có một số mảnh vương vãi trên bàn nên anh gom lại để nấu.

Ảnh minh họa

Sau khi ăn, anh Tùng có biểu hiện ngộ độc và được người nhà đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do ngộ độc quá nặng nên anh Tùng đã Tu vong ngày 13/4.

Được biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nên quán nhà anh Tùng đóng cửa từ từ ngày 25/3. Vì quán có nhiều chuột cắn phá đồ đạc, nên người nhà anh Tùng đã tẩm gói mì tôm bị chuột cắn dở vào Thuốc diệt chuột rải quanh quán. Nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đại Phong

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-giang-an-mi-tom-tam-thuoc-chuot-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-20200414183254649.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY