Tin tức hôm nay

Tin tức

Bắc Giang tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 300 công nhân

Chiều 27-5, tại khu ký túc xá công nhân Công ty TNHH FuHong, KCN Đình Trám, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Bắc Giang tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho khoảng 300 công nhân của Công ty.

Cdc bắc giang huy động khoảng 20 cán bộ, y, bác sĩ để tổ chức tiêm chủng cho các công nhân. việc tổ chức tiêm được bố trí theo quy trình khép kín, một chiều gồm các khâu: tiếp đón, tư vấn trước tiêm, khám sàng lọc, bàn tiêm, tư vấn và theo dõi sau tiêm. vaccine tiêm cho công nhân đợt này là loại vaccine do hãng astrazeneca sản xuất.

Ông trịnh trí hoa, tổng giám đốc công ty tnhh fuhong gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bộ y tế, ubnd tỉnh bắc giang vì đã tổ chức tiêm phòng cho công nhân của công ty ông, giúp công ty bảo đảm sức khỏe cho người lao động và từng bước khôi phục sản xuất.

Thứ trưởng y tế nguyễn trường sơn có mặt trực tiếp tại khu vực tiêm chủng, ông cho biết: trong ngày hôm nay, bộ y tế đã cấp về cho bắc giang 30 nghìn liều vaccine, dự kiến trong đợt này sẽ cấp 150 nghìn liều vaccine cho bắc giang triển khai tiêm mũi 2 cho những người đã tiêm trước, tiếp tục ưu tiên tiêm cho lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống covid-19 và tiêm cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/bac-giang-tiem-vaccine-phong-covid-19-cho-300-cong-nhan-648063/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY