Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ da liễu Kiều Khanh: Đừng trao số phận khuôn mặt cho phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, bác sĩ chuyên khoa da liễu Khiều Khanh (Dr Anna Khanh) khẳng định rằng can thiệp da bằng thẩm mỹ giá rẻ có thể giết ch*t khuôn mặt của chính bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở thành vấn đề quen thuộc trong đời sống hiện đại. Sự phát triển của khoa học công nghệ đã mở ra nhiều cơ hội thay đổi ngoại hình, vóc dáng của con người, khiến cho việc thẩm mỹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, thực tế thị trường thẩm mỹ trong những năm gần đây đã khẳng định một điều rằng: để can thiệp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động không có giấy phép, không có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, không đảm bảo quy trình và máy móc hiện đại,… vẫn ngang nhiên hoạt động với những lời quảng cáo có cánh.

Bác sĩ da liễu Kiều Khanh: 'Đừng trao số phận khuôn mặt cho phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền' - Ảnh 1

Để can thiệp da an toàn và hiệu quả không phải điều dễ dàng

Thẩm mỹ giá rẻ ngày càng được nhiều người tìm kiếm. Họ hi vọng với một số tiền nhỏ vẫn có thể có một đôi mắt đẹp, một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, một sống mũi cao và thanh thoát. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy. Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ da liễu Kiều Khanh cho biết:

“Để chăm sóc và can thiệp da từ sâu bên trong cần có thiết bị công nghệ đảm bảo và tay nghề của bác sĩ cũng cần có kỹ thuật cao. Những lời quảng cáo cho rằng chỉ với mấy trăm ngàn hay thậm chí mấy triệu là bạn có thể sở hữu một khuôn mặt đẹp là điều bạn không nên tin”.

Bác sĩ da liễu Kiều Khanh: 'Đừng trao số phận khuôn mặt cho phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền' - Ảnh 2

Bác sĩ Kiều Khanh khuyên chị em nên cân nhắc với những phương pháp can thiệp da giá rẻ

Theo đó, bác sĩ Kiều Khanh cũng cho biết hiện nay rất nhiều chị em lo ngại về vấn đề lão hóa da đến sớm và diễn ra nhanh chóng. Hầu hết phụ nữ đến 27 tuổi là có thể nhận thấy được những nếp nhăn dần xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt, làn da bị chảy xệ và không còn độ đàn hồi như trước:

“Thông thường ở độ tuổi này, việc xuất hiện dấu hiệu lão hóa da ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của các chị em. Vì vậy, nhiều người bất chấp mọi phương pháp để có thể ngăn chặn tình trạng này. Thực tế lão hóa da có thể ngăn cản và làm chậm lại, nhưng với những phương pháp thẩm mỹ giá rẻ thì nên cân nhắc. Bởi việc thay đổi cấu trúc tế bào bên trong da buộc phải thực hiện bằng công nghệ cực kỳ hiện đại, giá cả không hề rẻ”.

Bác sĩ da liễu Kiều Khanh: 'Đừng trao số phận khuôn mặt cho phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền' - Ảnh 3

Để thay đổi cấu trúc và can thiệp sâu cho làn da phải được sử dụng phương pháp kỹ thuật hiện đại

Bác sĩ Kiều Khanh cho biết, để làm trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả, công nghệ Thermage đang được giới chuyên gia và các bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng. Sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát và tìm hiểu về công nghệ này, năm 2018, bác sĩ Kiều Khanh quyết định trải nghiệm và nhận lại được kết quả vô cùng ấn tượng:

“Chỉ sau lần đầu điều trị, làn da của mình đã được cải thiện đến 70%, không còn nếp nhăn, các cơ mặt cũng săn chắc, làn da mịn màng hơn. Đến nay đã được 2 năm nhưng làn da vẫn giữ được vẻ đẹp như sau khi mới điều trị”.

Thermage là công nghệ làm trẻ hóa làn da, sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực kết hợp với nhiệt độ làm nóng da từ 60-70 độ C. Với mức nhiệt độ này không làm phỏng da mà chỉ can thiệp giúp phá hủy các lớp collagen cũ, bổ sung collgagen mới.

Công nghệ Thermage đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ trao chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả khi can thiệp làn da. Cho đến nay, trên thế giới đã có khoảng hơn 1 triệu ca được điều trị bằng công nghệ Thermage và 100% trường hợp thành công. Trong đó, công nghệ này được ứng dụng cho hơn 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên khắp 80 quốc gia trên thế giới.

Bác sĩ da liễu Kiều Khanh: 'Đừng trao số phận khuôn mặt cho phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền' - Ảnh 4

Bác sĩ Kiều Khanh điều trị làn da lão hóa bằng công nghệ Thermage

Để sở hữu một làn da trẻ trung, khỏe khoắn, không có dấu hiệu của tuổi tác, bác sĩ Kiều Khanh khuyên chị em nên cân nhắc, tham khảo ý kiến của các chuyên gia, các bác sĩ và đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và can thiệp an toàn.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-da-lieu-kieu-khanh-dung-trao-so-phan-khuon-mat-cho-phuong-phap-tham-my-re-tien-69290.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY