Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh

Cư dân mạng đang truyền tay nhau bài viết anh bác sĩ với màn hướng dẫn tập yoga tăng cân bá đạo cực hài hước hóa ra chính là Top 7 Vietnam Idol 2016 – Hoàng Thiên Minh Trị.

Với tiêu đề khá bình thường: "Hướng dẫn tập yoga để tăng cân" nhưng khi click vào dân tình mới tá hỏa với các bước hướng dẫn đúng là "tăng cân" thật của fanpage bác sĩ Mập Hồng.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 1.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 2.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 3.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 4.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 5.

Các bước tập bá đạo đặc biệt là bước cuối cùng: Trùm mền nằm ngủ ngon lành kèm với biểu cảm dễ thương của bác sĩ Mập Hồng không quá khó hiểu khi bài đăng nhận được hơn 3000 like và hàng trăm bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 6.

Bài đăng gây bão thời gian qua của bác sĩ Mập Hồng.

Vị bác sĩ đặc biệt này hóa ra là Hoàng Thiên Minh Trị, học trò cưng của ca sĩ Thu Minh, từng gây ấn tượng mạnh tại Vietnam Idol 2016 với nick name "Bác sĩ tăng động".

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 7.

Anh chàng xuất sắc lọt 7 chung cuộc của Vietnam Idol 2016.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 8.

Bác sĩ Mập Hồng được Thu Minh ấn tượng và dìu dắt trên con đường âm nhạc.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 9.

Vẻ điển trai đầy năng lượng tích cực của Top 7 Vietnam 2016.

Song song giữa chuyên gia cố vấn thẩm mỹ và âm nhạc, Minh Trị luôn nỗ lực hoàn thiện tốt nhất để tạo được tiếng vang và uy tín ở mỗi lĩnh vực mình chinh phục.

Về âm nhạc, anh chàng cho ra mắt album "30" để khẳng định tư duy và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, album được giới chuyên môn đánh giá cao bởi cách xử lý bài hát khá lạ với thể loại pop đương đại, điện tử và xu hướng retro cổ điển, mang màu sắc riêng biệt trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 10.

Album "30" hiện có mặt tại các kênh âm nhạc trực tuyến lớn của Việt Nam.

Về chuyên môn thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Mập Hồng để lại dấu ấn cho khách hàng một năng lượng tích cực và sự tận tâm cho từng khách hàng đến với mình. Châm ngôn của anh khi làm nghề đó chính là 100 khách đến với mình, không bằng 1 khách đến và quay lại để mình tiếp tục chăm sóc cho nhan sắc của họ.

Bác sĩ đang gây sốt với bài hướng dẫn yoga bá đạo: Tưởng lạ hóa ra học trò tăng động của Thu Minh - Ảnh 11.

Khách hàng của anh là những nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu showbiz Việt, các doanh nhân thành đạt và những người tiêu dùng thông thái, hiện đại luôn lựa chọn cho mình một bác sĩ uy tín, hiệu quả, thường xuyên cập nhật và sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thị trường.

Lối nói chuyện dí dỏm dễ gần với các chia sẻ trên mạng xã hội của Bác sĩ Mập Hồng – Hoàng Thiên Minh Trị cũng là lí do khiến cái tên này trở nên ngày càng thu hút trên thị trường hiện nay. Được biết hiện anh đang công tác với vị trí cố vấn chuyên môn tại một phòng khám thẩm mỹ tại Quận 1. Cùng chờ đợi những điều thú vị hay ho sắp tới của vị bác sĩ – ca sĩ đa tài này các bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bac-si-dang-gay-sot-voi-bai-huong-dan-yoga-ba-dao-tuong-la-hoa-ra-hoc-tro-tang-dong-cua-thu-minh-20200425115423486.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Rối loạn tăng động là bệnh lý thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 3 - 6% ở trẻ em. Bệnh khởi phát sớm và thường gặp nhiều hơn ở các bé trai.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY