Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bác sĩ đội bóng của Pháp Tu tu sau khi nhiễm COVID-19

Bác sĩ Bernard Gonzalez của CLB Stade de Reims đã tự kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 60 tại nhà riêng do bị lây nhiễm coronavirus.

CLB Stade de Reims của Pháp đã đau buồn thông báo cái ch*t của bác sĩ Bernard Gonzalez. Tất cả các thành viên của đã sốc khi hay tin này, riêng người thân và gia đình không tin vị bác sĩ đáng kính lại chọn cái ch*t trong thời điểm này.

"Chúng tôi cảm thấy choáng váng khi nghe tin trên. Chúng tôi không biết phải nói gì ở thời điểm này. Bác sĩ Bernard Gonzalez đã cống hiến hơn 20 năm cho đội đóng, ông ấy luôn làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Trong thời điểm gặp khó, ông ấy tình nguyện làm việc không lương. Tôi và các thành viên trong CLB xin được gửi lời chia buồn với vợ và gia đình ông ấy”.

Theo tờ Le Parisien, bác sĩ Bernard Gonzalez đã Tu tu sau khi bị xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ông đã phải cách ly với vợ của mình, người cũng nhiễm coronavirus. Trước khi từ giã cõi đời, vị bác sĩ đáng kính này có để lại bức thư tuyệt mệnh.

Đ.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/bac-si-doi-bong-cua-phap-tu-tu-sau-khi-nhiem-covid-19-135851.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY