Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh lý giải tại sao bạn nên can thiệp da lão hóa bằng công nghệ Thermage

Là một trong những công nghệ chăm sóc da an toàn và hiệu quả hàng đầu, được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng, công nghệ làm trẻ hóa làn da Thermage được bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp trong những năm tiếp theo.

Lão hóa da là câu chuyện thường gặp của hầu hết mọi người khi bước qua tuổi 25. Dấu hiệu dễ dàng nhận thấy nhất của tình trạng này, đó là làn da bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn từ mờ đến đậm nét, làn da không còn căng bóng, mất độ đàn hồi tự nhiên,… Những biểu hiện đó trên khuôn mặt khiến cho nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ cảm thấy kém tự tin, không thoải mái khi giao tiếp, mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Lão hóa da là tình trạng ai cũng phải đối diện khi đến một thời điểm nhất định trong cuộc đời

Một khuôn mặt trẻ trung và khỏe đẹp mang đến vô vàn thứ tuyệt vời cho con người. Đó là lý do mà nhiều người đã bất chấp tất cả, tìm đủ mọi cách và sẵn sàng chi một số tiền lớn để được can thiệp hiện tượng lão hóa, lấy lại tuổi xuân trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, thị trường thẩm mỹ trong những năm gần đây rơi vào tình trạng bão hòa, xuất hiện một số trung tâm thẩm mỹ không đảm bảo với những phương pháp không thực sự mang lại hiệu quả. Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ Kiều Khanh cho biết:

“Bởi vì có quá nhiều địa chỉ làm đẹp mọc lên, nhiều phương pháp mới được mang ra thị trường nên dễ gây tâm lý dễ dãi cho nhiều người. Họ khá chủ quan và dễ dàng sử dụng một số phương pháp làm đẹp nào đó mà họ được nghe quảng cáo là tốt mà không hiểu được hết những hệ lụy mà nó có thể mang lại”.

Theo bác sĩ Kiều Khanh, mặc dù sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang đến nhiều cơ hội làm đẹp hơn cho con người, nhưng không phải bất cứ phương pháp nào cũng phù hợp với tất cả mọi loại da và an toàn cho người sử dụng. Theo đó, bệnh nhân muốn điều trị da cần phải tìm hiểu sâu và kỹ nhất các phương pháp, nên tham vấn y khoa nếu có điều kiện, tìm đến những địa chỉ uy tín và được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao.

“Yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ vô cùng quan trọng. Bởi họ phải là người có hiểu biết sâu sắc về cấu trúc của làn da, nhận diện được các đặc điểm của làn da đó phù hợp với phương pháp nào và nên điều trị như thế nào”.

Bên cạnh đó, lựa chọn phương pháp điều trị cũng là điều vô cùng quan trọng. Nhiều người cho rằng chỉ cần chăm sóc da bằng các phương pháp tự nhiên hoặc các mỹ phẩm bôi ngoài da thì có thể ngăn chặn tình trạng lão hóa. Nhưng thực tế không đơn giản như vậy.

Thoa mỹ phẩm ngoài da không giúp bổ sung collagen cho da

Lão hóa là hiện tượng diễn ra âm thầm trong các tế bào da suốt nhiều năm. Chỉ đến một thời điểm nhất định, nó sẽ biểu hiện ra bên ngoài bằng các nếp nhăn và màu sắc thâm sạm. Khi đó, ta nhận thấy rằng rất nhiều collagen đã mất đi, một số collagen cũ cần được thay thế và bổ sung bằng nhóm collagen mới để tái tạo làn da. Việc thoa các loại mỹ phẩm ngoài da chỉ có tác dụng làm sạch da mà không hề có tác động sâu bên trong.

“Hiện nay chỉ có một số lượng ít các công nghệ hiện đại có thể can thiệp và tái tạo làn da từ sâu bên trong một cách an toàn. Một trong những phương pháp phổ biến hiện nay là công nghệ Thermage – một giải pháp hữu hiệu cho hầu hết các loại da, được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng”.

Bác sĩ Kiều Khanh đánh giá cao hiệu quả của công nghệ Thermage

Với phiên bản mới nhất, công nghệ Thermage đã giải quyết được phần lớn các vấn đề mà các giải pháp khác không thể làm được. Các chuyên gia y tế đã thử nghiệm công nghệ Thermage trên tất cả các loại da của con người và chưa phát hiện ra có bất kỳ vấn đề nào đáng lo ngại. Điều trị bằng Thermage chỉ mất khoảng 20 phút đến 1 tiếng tùy vào vùng da trên cơ thể. Hiện nay, công nghệ này có thể giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da ở nhiều bộ phận khác nhau, đa phần là các vùng da trên mặt và cổ. Không những vậy, một lần điều trị bằng công nghệ Thermage, làn da của bạn sẽ được phục hồi 70-90%, có hiệu quả tối thiểu 2-3 năm tùy vào khả năng chăm sóc da sau điều trị.

Qua nhiều năm nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ da liễu trên thế giới, bác sĩ Kiều Khanh nhận thấy đây là một xu hướng làm đẹp tất yếu của năm 2020, trở thành một giải pháp an toàn, hữu hiệu cho mọi người.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-ngo-kieu-khanh-ly-giai-tai-sao-ban-nen-can-thiep-da-lao-hoa-bang-cong-nghe-thermage-69499.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY