Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và câu chuyện mũi L- line thành xu thế

Là người luôn bắt kịp các xu hướng làm đẹp của thời đại, hẳn bạn không thể không biết đến phong cách dáng mũi L- Line hot hit trong giới trẻ hiện nay. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi liệu ý tưởng nào đã sinh ra chiếc mũi l line kia hay tại sao nó lại trở nên được yêu thích đến vậy?

Câu chuyện về sự ra đời của dáng mũi L – line

Đó là câu chuyện của một hotboy có gương mặt nam tính, quai hàm bạnh, vầng trán vuông cao lần đầu tiên tìm đến thẩm mỹ viện klain beauty center nằm tại 126 nguyễn trãi, phường 3, quận 5, tp.hcm với mong ước được sở hữu một chiếc mũi tây!

Nhìn nhận một cách công bằng chàng trai ấy có một sống mũi đẹp. đẹp kiểu châu á. tức là dáng mũi chữ s-line mềm mại, tự nhiên nhưng cậu vẫn muốn thay đổi. cậu chia sẻ cậu muốn sửa không phải chỉ vì cậu muốn một nét đẹp lai tây mà còn vì... theo thầy phong thủy. mũi trong nhân tướng học được đặt là thổ tinh chủ về phúc lộc và thọ. một dáng mũi đảm bảo về mặt “phong thủy” được cho là giúp chủ nhân đạt được nhiều thành tựu, phúc lộc dồi dào. bởi vậy, cậu muốn thay đổi vận mệnh của mình, mong mọi chuyện trong cuộc sống được suôn sẻ, thuận lợi khi sửa chiếc mũi chuẩn á của mình.

Lắng nghe những chia sẻ có phần đầy tâm tư trong mỗi câu chuyện mà chàng trai kể bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đỗ quang khải - giám đốc chuyên môn của klain beauty center, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã trực tiếp tư vấn, thăm khám và sau đó đã sắp xếp tiến hành cuộc phẫu thuật.

Bác sĩ Khải - người trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Ca phẫu thuật năm đó diễn ra hết sức thành công và chiếc mũi l - line đầu tiên được ra đời mà thậm chí ngay tại thời điểm đó nó còn chưa được đặt tên như bây giờ bởi còn quá mới lạ. vậy tên l- line được đặt như thế nào? thời điểm anh chàng hotboy kia quay lại tái khám hậu phẫu mọi người thực sự ngạc nhiên vì nó rất đẹp, dáng mũi cao thẳng và thanh thoát, bạn nam đó cũng thực sự ưng ý. khi nhìn gương mặt ở góc nghiêng, dáng mũi này tạo nên cấu trúc chữ l úp ngược vào trong. nên dáng mũi l-line được ra đời từ đó.

Sóng mũi cao thanh thoát, mang lại sự hài hòa và nét lai Tây cho gương mặt

Lý do nào khiến dáng mũi L line lại trở thành xu thế như bây giờ?

Còn về chuyện nó có trở thành xu thế hay không chính bác sĩ phẫu thuật cũng thừa nhận "không ngờ sau này nó lại được yêu thích đến như vậy". giới nghệ sĩ và rất nhiều các bạn trẻ ngày nay đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với dáng mũi xu thế này. nếu bạn đang tự hỏi tại sao nó lại được yêu chuộng thì hãy cùng ngắm nhìn những bức hình dưới đây:

Bạn thấy đấy nó thực sự rất đẹp đúng không? Với dáng mũi đó nó đem lại nét đẹp cá tính, thời thượng cho chủ nhân hơn so với sự mềm mại, uyển chuyển của dáng mũi S Line trước đây. Điều đặc biệt hơn nữa, với dáng mũi L Line vô tình lại phù hợp với khuôn mặt của cả nam lẫn nữ, từ gốc mũi đến đầu mũi tạo thành một đường thẳng có hình dạng chữ L vô cùng ấn tượng, trong khi đó mũi S line mềm mại hầu hết chỉ phù hợp với nữ giới.

Cũng theo bs. khải với kinh nghiệm thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, ông chia sẻ: 'xét về quy trình thực hiện và chất liệu nâng mũi thì phẫu thuật nâng mũi l-line không khác gì nâng mũi s-line, cái khác chính là kỹ thuật tạo hình. sau khi thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, sống mũi chữ l thẳng tắp thanh tú, đầu mũi cũng như cánh mũi có được nét nhỏ nhắn vừa phải và lỗ mũi hình hạt chanh. tất cả các điểm này kết hợp với nhau một cách hài hòa và tự nhiên, tạo nên chiếc mũi hoàn hảo'.

Để giúp khách hàng làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi bác sĩ triển khai chương trình “khách ở xa đưa đón tận nhà” (xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/2rdb0qa), khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ chi phí di chuyển và đặt giúp vé xe để quý khách thuận tiện thời gian hơn cho ngày làm đẹp trọng đại của mình.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ càng hiểu rõ về dáng mũi L Line và có thêm động lực để thay đổi chính bản thân mình!

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-phau-thuat-tham-my-va-cau-chuyen-mui-l-line-thanh-xu-the-72266.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Mẹ cháu bị u nấm phổi và đang rất bi quan, vì vậy cháu muốn hỏi chi phí phẫu thuật và điều trị hết bao nhiêu tiền và tỉ lệ thành công có cao không, khoảng bao nhiêu %. Liệu sau khi phẫu thuật xong có bị tái phát lại không? Cháu xin chân thành cảm ơn,
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY