Bé chào đời hôm nay

“Bách hóa online” cho mẹ và bé giảm giá khủng đến 200K trên Shopee, bạn đã biết chưa?

Không chỉ thuận tiện, nhanh chóng mua sắm các sản phẩm sử dụng hàng ngày dành cho bé yêu như tã - bỉm - sữa với giá giảm tiết kiệm lên đến 200K, mà người dùng còn dễ dàng săn được deal HOT chính hãng với mức giảm khủng đến 50%. Duy nhất chỉ có tại Shopee Việt Nam, truy cập ngay đừng bỏ lỡ!

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 1

Thế giới tã - bỉm - sữa khuấy đảo Shopee với mức giảm khủng hơn 200K, sắm ngay nào!

1. Bộ 2 lon PediaSure 850g/lon - tặng 2 chai 237ml/chai

Giá trên Shopee: 1.129K (tiết kiệm 144K, mua ngay tại đây)

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 2

PediaSure 850g/lon với hệ dưỡng chất tiên tiến dành cho trẻ từ 2-10 tuổi, đặc biệt rất thích hợp với những trẻ biếng ăn hay bỏ bữa. Với công thức phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến có trong sữa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt. Sử dụng sữa sẽ giúp mang lại dinh dưỡng đầy đủ và cân đối của một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.

2. Bộ 2 Tã/Bỉm Quần Pampers Nhật Bản size M44/L34/XL30

Giá trên Shopee: 511K (tiết kiệm 225K, mua ngay tại đây)

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 3

Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế viền chữ S, tã giúp ôm vừa vặn vào người bé mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi vận động. Sản phẩm tã quần Pampers mang đầy đủ những ưu điểm nổi trội của dòng tã quần, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho bé, không chỉ giúp bảo vệ tối đa làn da mỏng manh của bé mà còn giúp mẹ tiết kiệm liền tay đến 225K.

3. Combo tã quần Bobby siêu thoáng bịch Mega Jumbo + Super Jumbo

Giá trên Shopee: 749K (tiết kiệm 197K, sắm ngay tại Shopee)

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 4

Với lưng thun co giãn 3 vùng linh hoạt, bề mặt siêu thấm hút và thoát ẩm tối đa, tã quần sẽ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi vui vẻ và thoả thích. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung mùi trà xanh Nhật Bản tự nhiên siêu dịu nhẹ, giúp làn da bé luôn luôn dịu mát & khô thoáng, tăng cường chức năng diệt khuẩn vốn có từ trà xanh để mẹ cũng cảm thấy thoải mái hơn trong công cuộc thay tã mỗi ngày.

4. Tã quần Huggies Pant Super Jumbo M74 - tặng kèm 8 miếng tã quần

Giá trên Shopee: 305K (tiết kiệm 75K, mua nhanh tại Shopee)

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 5

Tã quần Huggies Pant Super Jumbo M74 cải tiến mới với các tính năng ưu việt giúp bé thoải mái vận động nhờ lưng thun co giãn đến 2 lần, vừa vặn ôm lấy mông và bụng bé. Các miếng lót kỳ diệu giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn một cách dễ dàng hơn, lớp phủ mềm và thoáng giúp tạo sự mềm mại, thoải mái. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Huggies tại đây.

“Bách hóa online” dành cho mẹ giảm sát sàn đến 50%, săn ngay kẻo hết!

5. Bộ đôi Nivea Tailored Care + Tặng túi Canvas xinh xắn

Giá trên Shopee: 79K (mua ngay tại đây)

Bộ đôi Nivea Tailored Care (Son dưỡng môi tự nhiên Nivea 4.8g & Kem dưỡng ẩm Nivea creme 60ml) đích thị là “chân ái” của các bà mẹ và mọi cô gái.

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 6

Sản phẩm Son dưỡng ẩm chuyên sâu với thành phần chứa Pro-vitamin B5 và Shea Butter giúp phục hồi môi khô do thiếu độ ẩm khi sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất chì nên không gây ra tình trạng thâm môi. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm Nivea Crème được bào chế theo công thức vượt trội với thành phần chiết xuất từ sữa và hoạt chất Eucerit, kem dưỡng NIVEA Crème dưỡng ẩm sâu, giúp bổ sung độ ẩm suốt 24 giờ để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mịn màng, đặc biệt những vùng da khô ráp và da bụng của phụ nữ mang thai hay mới sinh.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm innisfree green tea seed serum với giá 800k, người dùng có cơ hội mua kèm bộ sản phẩm dưỡng da tay innisfree green holidays perfumed hand cream set với giá 0đ. ngoài ra, sản phẩm hộp kẹo nhai mentos hương trái cây (dâu, cam, chanh) có giá bán ưu đãi đặc biệt trên shopee chỉ còn 35k, truy cập ngay và săn liền tay nào!

Ưu đãi siêu HOT với giá trị siêu khủng, cập nhật ngay đừng bỏ lỡ!

Đối tác shopee “trợ sức” giúp bạn mua sắm thỏa thích khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ, cụ thể: ngân hàng hsbc giảm 200k đơn từ 1.5 triệu, vpbank giảm 20% tối đa 100k đơn từ 400k mỗi ngày. đặc biệt, cơ hội giải trí cực mạnh với vé xem giải bóng rổ nhà nghề abl hàng đầu chỉ 70k. ngoài ra, tết còn là thời gian giúp bạn cày những bộ phim yêu thích nhờ vào gói fim+ chuẩn 1 tháng hoàn toàn miễn phí. làm đẹp đón tết chưa bao giờ dễ dàng hơn vì có deal giảm giá 30% giá dịch vụ bọc răng sứ và giảm 40% dịch vụ tẩy trắng răng white pro tại hệ thống nha khoa hải âu. nhanh tay đổi xu tại đây để thoải mái mua sắm nhé.

Mua sắm thả ga giải trí cực đã cùng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee. Hừng hực khí thế săn lộc mùa Tết, đừng bỏ qua Vận may 1đ vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần bỏ ra 1đ, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay Đồng Hồ Nữ Chính Hãng Royal Crown 5308J-RG (vỏ vàng hồng) kèm sản phẩm tự chọn với giá 0đ, tha hồ diện dạo phố trong Tết này.

“bach hoa online” cho me va be giam gia khung den 200k tren shopee, ban da biet chua? - 7

Cùng shopee đón xuân canh tý với siêu ưu đãi từ chương trình shopee tết sale - giảm đến 50%. bên cạnh combo ưu đãi hot nhất chào mừng năm mới flash sale nửa đêm (0h - 2h). đặc biệt, “bão ưu đãi” chào đón ngày tết sale 9.1, shopee dành tặng chương trình giảm đến 50% toàn sàn, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng bất kỳ từ 0 vnđ trong khung giờ flash sale nửa đêm (0h - 2h) và đơn từ 99.000 vnđ trong các khung giờ còn lại. lướt shopee ngay để tết này mua sắm thêm rộn ràng!

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-cho-me/bach-hoa-online-cho-me-va-be-giam-gia-khung-den-200k-tren-shopee-ban-da-biet-chua-c298a417983.html)
Từ khóa: tin tuc cho me

Chủ đề liên quan:

cho mẹ giảm giá shopee tin tuc cho me

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY