Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

12 món skincare chống lão hóa “đỉnh của chóp” đang sale sập sàn dịp 9/9: Serum mua 1 tặng 1, kem dưỡng giảm 50%

Cùng điểm danh ngay những món skincare chống lão hóa tốt nhất đang được sale mạnh rất nên tăm tia trong 9/9 này.

9/9 vẫn được coi là một trong những dịp sale lớn nhất năm mà các tín đồ shopping không thể bỏ qua. cả loạt các trang thương mại điện tử đều tung ra các chương trình sale khủng khiến dân tình không thể ngồi yên. với hội các chị em mê làm đẹp thì cũng có bạt ngàn các sản phẩm chống lão hóa đỉnh của chóp đang được sale tới 50%, không mua là tiếc hùi hụi luôn ấy. cùng điểm danh ngay những món skincare chống lão hóa tốt nhất đang được sale mạnh rất nên tăm tia trong 9/9 này.

serum estee lauder advanced night repair synchronized multi-recovery "thần thánh" có chương trình mua 1 tặng 1 đáng chú ý. em serum này được nhiều người ca ngợi với khả năng phục hồi & chống lão hóa, giảm thiểu mọi dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

[Box We Buy] - LH 7

tinh chất kích hoạt chống lão hóa sulwhasoo first care activating serum bổ sung năng lượng nhân sâm dồi dào giúp tái sinh làn da hiệu quả và lành tính nhất, mang đến làn da trẻ khoẻ săn chắc từ trong ra ngoài cùng tinh thần thư giãn, giải toả căng thẳng hơn bao giờ hết.

[Box We Buy] - 1s1

Kem dưỡng ẩm số 1 belif - The True Cream Aqua Bomb giúp tăng cường độ ẩm cho da lên đến 70%, khóa lại màng nước mỏng nhẹ trên da và tăng cường sức khỏe làn da nhờ sự kết hợp của 10 thành phần thảo mộc và vitamin B5.

[Box We Buy] - S2

Tinh chất ngăn ngừa lão hoá Laneige Perfect Renew Youth Regenerator giúp thúc đẩy sản xuất năng lượng và collagen với Glyco-Miracle™, sự kết hợp của Energy-Glyco và Tri-Peptide, giúp làn da căng mịn đầy đặn chỉ sau 7 ngày.

[Box We Buy] - S3

bộ tinh chất tự sinh chống lão hóa phục hồi da the history of whoo bichup self-generating anti-aging essence với thành phần đông y quý hiếm như lộc nhung, nhân sâm, đông trùng hạ thảo... tăng cường sức mạnh tự tái sinh của da, giúp da phục hồi khỏi mọi dấu hiệu lão hóa như khô, sạm, sắc da tái, da kém săn chắc...

[Box We Buy] - 1s4

bộ đôi tinh chất tăng cường tế bào gốc chống lão hóa toàn diện ohui the first sym-micro essence có chứa tinh chất ngôi sao sym-micro essence, với công nghệ hệ vi sinh độc quyền gen-bioticstm sẽ giúp nàng "nâng cấp" làn da tức thì ngay từ lần chạm đầu tiên.

[Box We Buy] - S5

tinh chất chống lão hóa đa tác động cải thiện 8 vấn đề chuyên sâu su:m37 8-miracle power essence chứa 8 hoạt chất được mệnh danh là thần dược chống lão hóa tốt nhất hiện nay (pro-retinol, peptide, collagen, greendiol, serine, adenosine, ceramide & lecithin, niacinamide) giúp cải thiện đồng thời 8 vấn đề lão hóa da. cải biến làn da sau 7 ngày.

[Box We Buy] - 1s6

set huxley mini spa routine deluxe complete bao gồm tẩy da ch*t, mặt nạ đất sét và mặt nạ ngủ giúp làm sạch, dưỡng ẩm, cho da sáng mịn và ngừa lão hóa "từ trong trứng nước".

[Box We Buy] - LH 2

serum chống lão hóa paula's choice resist intensive wrinkle - repair retinol có chứa 0,1% retinol cùng rất nhiều chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, tăng cường sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

[Box We Buy] - LH 3

kem dưỡng phục hồi da và chống lão hóa trà đen innisfree black tea youth enhancing cream phục hồi vẻ sáng khỏe, tươi tắn và săn chắc của làn da từ sâu bên trong với thành phần chiết xuất trà đen, giàu hyaluronic acid.

[Box We Buy] - LH 4

set vichy liftactiv collagen nuit chăm sóc da làm sáng và giảm thâm nám ban đêm bao gồm kem dưỡng sáng da chứa collagen vichy liftactiv collagen specialist night 50ml, serum khoáng phục hồi chuyên sâu vichy mineral 89 15ml, dưỡng chất làm sáng da ban đêm vichy liftactiv specialist glyco-c 2ml.

[Box We Buy] - LH 5

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 có chứa 10% vitamin C nguyên chất với Salicylic Acid, Neurosensine và nước khoáng La Roche Posay giúp chống lại quá trình oxy hóa, loại trừ các nếp nhăn, vết thâm nám...

[Box We Buy] - LH 6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/12-mon-skincare-chong-lao-hoa-dinh-cua-chop-dang-sale-sap-san-dip-9-9-serum-mua-1-tang-1-kem-duong-giam-50-20210907180949354.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY